Stoke vs Tottenham (1-2): Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Thứ bảy - 07/04/2018 22:39

Stoke vs Tottenham (1-2): Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Trong chuyến làm khách đến sân của Stoke ở vòng 33 Premier League diễn ra lúc 21h, Tottenham thắng 2-1 để củng cố chắc chắn vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng với 67 điểm.

Sau cú đánh đầu trượt bóng từ quả đá phạt của Eriksen, tiền đạo Harry Kane bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Salah, qua đó vẫn còn kém 5 bàn so với tiền đạo bên phía Liverpool (29 bàn).

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Tottenham ở vòng 33. Ảnh: Premier League.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Salah đang phải điều trị chấn thương, Harry Kane hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này.

Còn với Tottenham, 3 điểm trên sân của Stoke giúp thầy trò huấn luyện viên Pochettino có 67 điểm để củng cố vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Spurs bằng điểm với đội xếp thứ ba Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, Stoke City sẽ gặp nhiều khó khăn với cuộc chiến trụ hạng. Đoàn quân của HLV Lambert vẫn chưa thoát khỏi nhóm 3 đuổi cuối bảng xếp hạng với 27 điểm sau vòng 33 Premier League, kém đội xếp thứ 17 là Crystal Palace 4 điểm.

Thông số của trận đấu giữa Stoke City và Tottenham. Ảnh: Sports.
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng sau các trận đấu sớm ở vòng 33 Premier League.
  • Kết thúc trận đấu, Tottenham thắng Stoke 2-1

    Eriksen và Harry Kane ghi bàn giúp Tottenham vượt qua Stoke City 2-1 ngay trên sân đối phương ở vòng 33 Premier League.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 6 phút. Stoke City sẽ phải chơi tấn công rất quyết liệt với hy vọng có bàn gỡ hòa.

  • 85': Có khoảng trống rất lớn trước khu vực cấm địa, Lamela dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch khung thành Stoke trong gang tấc.

  • 81': Tiền vệ Shaqiri thực hiện cú đá chân trái đưa bóng tìm đến xà khung thành Tottenham. Đội khách thay đổi cầu thủ khi Eric Dier vào sân thế chỗ của Victor Wanyama.

  • 79': Stoke điều chỉnh đội hình khi tiền đạo Crouch vào sân thế chỗ của Glen Johnson. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Lambert.

  • 76': Dele Alli có cơ hội ghi bàn, nhưng cú đánh đầu của anh trong tư thế không bị kèm lại chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Butland.

  • Tottenham nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 62

    Tiền vệ Eriksen thực hiện quả phạt chếch bên cánh trái. Harry Kane bật lên đánh đầu trượt, nhưng bóng đi vào khung thành trước sự bất lực của thủ môn Butland.

  • Stoke City gỡ hòa 1-1 ở phút 57

    Thủ môn Hugo Lloris băng ra phá bóng không tốt khi trúng người Diouf bật lại. Tận dụng cơ hội, Diouf đưa bóng vào khung thành trống gỡ hòa 1-1 cho Stoke City.

  • Tottenham mở tỷ số ở phút 52

    Sau đường chuyền của Dele Alli vào khu vực cấm địa từ cánh phải, tiền vệ Eriksen dứt điểm nối đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham.

  • 47': Tiền đạo Diouf quyết định dứt điểm ngay trước khu vực cấm địa, nhưng pha sút chéo góc của anh không thể gây khó khăn cho thủ môn Lloris.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Stoke City và Tottenham bắt đầu

    46': Đoàn quân của HLV Pochettino cần chơi tấn công máu lửa hơn trước Stoke - đội sử dụng rất nhiều pha tranh bóng quyết liệt.

  • Kết quả của 6 cặp đấu thuộc vòng 33 Premier League diễn ra lúc 21h


  • Thông số tấn công của Stoke và Tottenham

    Ở hiệp đầu tiên, Totenham tung ra 5 pha dứt điểm nhưng chỉ có 1 lần trúng khung thành Stoke City. Trong khi, đội chủ nhà có 2 cú sút nhưng đều thiếu chính xác.

  • Kết thúc hiệp 1, Stoke City và Tottenham hòa 0-0

    Stoke City lựa chọn lối đá không ngại va chạm khiến các cầu thủ Tottenham gặp khó khăn trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, nếu muốn giành chiến thắng, các học trò của HLV Lambert cần tấn công tích cưc hơn.

  • Tiền đạo Diouf của Stoke cũng có cơ hội mở tỷ số nhưng không thể dứt điểm thành công. Đó cũng là pha tấn công nguy hiểm đáng chú ý từ đầu trận của đội chủ nhà.

  • 32': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Erik Pieters của Stoke City sau pha vào bóng nguy hiểm với Dele Alli bên phía Tottenham.

  • Bản đồ nhiệt cho thấy tuyển thủ người Hàn Quốc Heung-Min Son hoạt động rộng trên hàng công Tottenham. Anh là người có cơ hội ghi bàn rõ nét nhất từ đầu trận nhưng không tận dụng thành công.

  • 23': Băng xuống đón đường chuyền thuận lợi của Dele Alli, nhưng tuyển thủ người Hàn Quốc Heung-Min Son không đánh bại được thủ môn Butland trong tình huống đối mặt.

  • 20': Tottenham được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng tiền vệ Eriksen sút thẳng về phía khung thành Stoke đưa bóng đi vọt xà.

  • Stoke City nhập cuộc khá tốt khi không quá lép vế so với Tottenham - đội bóng đang đứng trong top 4 trên bảng xếp hạng.

  • 16': Tottenham được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Tiền vệ Eriksen thực hiện quả treo bóng đi quá sâu và không thể gây khó khăn cho thủ môn Butland.

  • 11': Stoke tổ chức tấn công bên cánh trái. Sau đường chuyền tầm thấp vào khu vực cấm địa, tiền đạo Diouf dứt điểm nhưng không thành công.

  • 6': Trong những phút đầu trận, Tottenham nhập cuộc với tinh thần không quá vội vàng. Còn với đội chủ nhà Stoke, các học trò của HLV Lambert nhập cuộc tính cực bởi cần chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Stoke và Tottenham bắt đầu

    1': Tottenham đứng trước cơ hội có 3 điểm khi chỉ phải gặp đối thủ đang có phong độ khủng hoảng. Đây còn là thời cơ cho tiền đạo Harry Kane nâng thành tích ghi bàn để cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với Mohamed Salah.

  • Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham chia sẻ: "Điều quan trọng cho Tottenham là phải nhập cuộc trận đấu tốt cùng năng lượng lớn và tinh thần chiến đấu cao".

  • Stoke City đang phải chiến đấu để trụ hạng. Trong trận đón tiếp Tottenham ở vòng 33 Premier League, cổ động viên chủ nhà đến sân ủng hộ cho thầy trò huấn luyện viên Paul Lambert.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Stoke City


  • Lloris có trận thứ 200 khoác áo Tottenham ở Premier League

    Góp mặt trong đội hình xuất phát của Tottenham, thủ môn Hugo Lloris có trận thứ 200 khoác áo Spurs ở Premier League.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Tottenham

    11 cầu thủ đá chính gồm: Lloris (đội trưởng), Aurier, Sanchez, Vertonghen, Rose, Wanyama, Dembele, Eriksen, Dele, Son, Kane.

  • 'Bãi chiến trường' trị giá 750 triệu bảng của Tottenham

    Vẫn đang trong quá trình thi công, nhưng dự kiến Tottenham sẽ phải chi 750 triệu bảng cho sân vận động mới thay vì chỉ 400 triệu bảng như tính toán lúc đầu.

    Ngay sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2016/17, Tottenham đã đập bỏ sân vận động White Hart Lane để tiến hành xây dựng một sân mới hoành tráng hơn. Theo dự kiến ban đầu, sân vận động mới sẽ có sức chứa 61.000 người thay vì 31.000 người như White Hart Lane. Tuy nhiên, Telegraph cho biết ban lãnh đạo Spurs đã được Hội đồng khu Haringey đồng ý cho phép tăng sức chứa lên 62.062 người.

  • HLV Tottenham hạ thấp Chelsea, lăm le ngôi nhì bảng của MU

    Trước vòng 33 Premier League, huấn luyện viên Pochettino nhận định Stoke còn khó chơi hơn cả Chelsea, đội bóng bị "Gà trống" đánh bại với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà tại vòng đấu vừa rồi.

  • Dele Alli lập cú đúp, Tottenham có chiến thắng lịch sử trước Chelsea

    Có bàn thắng dẫn trước do công của Morata nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-3 trong cuộc tiếp đón kình địch Spurs ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

    Tottenham đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge, tưởng chừng như đây chỉ là lời nói dối trong ngày Cá tháng tư nhưng điều này đã thực sự xảy ra ở vòng 32 Premier League.

    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách Spurs. Lần đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng, "Gà trống" có thể rời Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng này gần như đặt dấu chấm hết cho hy vọng chen chân vào top 4 của Chelsea khi khoảng cách giữa họ và kình địch cùng thành phố đã được gia tăng thành 8 điểm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây