Sốc: Nổi điên, cầu thủ đấm trọng tài nhập viện

Thứ năm - 08/09/2016 01:26

Sốc: Nổi điên, cầu thủ đấm trọng tài nhập viện

Sau khi bị thổi phạt, cầu thủ của Atletico Quilmes không ngần ngại hành hung trọng tài chính dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Xem clip ghi lại cảnh hành hung trọng tài:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Tại giải đấu hạng dưới của Argentina, một sự việc đáng tiếc vừa xảy ra. Trong tình huống bị thổi phạt và đối diện nguy cơ bị truất quyền thi đấu, cầu thủ không ngần ngại đấm như trời giáng vào mặt trọng tài chính.

Vera tung quyền về phía trọng tài Ruiz

Người có hành vi bạo lực là Leonardo Vera đang chơi cho Atletico Quilmes. Đoạn clip đã ghi lại khoảnh khắc quá đỗi "côn đồ" của hậu vệ này. Được 3 đồng đội lao vào can ngăn song Vera vẫn rất hùng hổ lao về trọng tài Silvio Ruiz, khi đó đang được hộ tống ra ngoài sân.

Tình hình trở nên nguy hiểm khi trọng tài Ruiz cảm thấy quá đau đớn. Ngay lập tức bộ phận y tế trên sân đã chuyển ông đến bệnh viện gần nhất để tiến hành những xét nghiệm chi tiết hơn.

"Đó là hành động vô cùng đáng xấu hổ và không bao giờ được phép xảy ra. Khi bạn chơi bóng, điều quan trọng nhất là phải biết kiềm chế bản thân. Trận đấu không nên kết thúc theo cách như vậy", HLV Juan Orellana cho hay.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây