Sir Alex Ferguson giận đỏ mặt khi MU thủng lưới 2 bàn

Chủ nhật - 08/04/2018 06:39

Sir Alex Ferguson giận đỏ mặt khi MU thủng lưới 2 bàn

Chiến lược gia huyền thoại kìm nén sự bực tức khi chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của thầy trò Mourinho ở hiệp đấu đầu tiên.
Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.

Bước vào trận derby Manchester với quyết tâm cao nhất ngăn không để đối thủ vô địch sớm 6 vòng nhưng những gì thầy trò Mourinho thể hiện lại hoàn toàn ngược lại. "Quỷ đỏ" bị chủ nhà Man City lấn lướt trong toàn bộ hiệp một và để thủng lưới đến 2 lần chỉ sau 30 phút bóng lăn.

Chứng kiến đội bóng cũ bị "hành hạ" mà không có chút phản kháng, Sir Alex Ferguson trên khán đài tỏ ra vô cùng giận dữ. Đã cố kìm nén nhưng gương mặt đỏ bừng của ông đã nói lên tất cả. Nếu còn dẫn dắt MU, huyền thoại người Scotland chắc chắn sẽ chạy ra đường pitch để quát tháo yêu cầu học trò thi đấu tập trung và nỗ lực hơn.

Khuôn mặt đỏ ửng của Sir Alex Ferguson sau khi MU để thủng lưới lần thứ hai.

Tuy nhiên, Sir Alex không phải khó chịu lâu bởi "Quỷ đỏ" đã vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp hai và ghi liền 3 bàn, qua đó hoàn tất màn ngược dòng khó tin trước đối thủ cùng thành phố.

Paul Pogba chứng tỏ phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu với cú đúp chỉ trong vòng 97 giây, trước khi Chris Smalling tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành ấn định thắng lợi 3-2 cho MU. Tân binh Alexis Sanchez cũng gây ấn tượng mạnh với cú đúp kiến tạo.

Vẻ mặt đầy khó chịu của vị HLV từng giúp MU giành 13 chức vô địch Premier League trong hiệp một trận derby Manchester lần thứ 177.

Chứng kiến thế trận bế tắc, không sút nổi một lần trong hiệp một, chẳng ai dám nghĩ rằng "Quỷ đỏ" lại có thể ngược dòng trong hiệp hai. Tuy nhiên, bằng ý chí và quyết tâm cao nhất, Man Utd đã ngăn không cho Man City phá vỡ kỷ lục vô địch sớm 5 vòng của chính mình ở mùa 2000/01.

Trong trường hợp tệ nhất, MU để thua CLB bét bảng West Brom ở vòng kế tiếp, Man City mới chính thức trở thành tân vương giải Ngoại hạng sớm 5 vòng.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.
  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây