Sao Chelsea là fan cuồng “7 viên ngọc rồng”

Thứ năm - 13/10/2016 07:24

Sao Chelsea là fan cuồng “7 viên ngọc rồng”

Mới đây, tiền đạo Batshuayi đã khiến cho các fan được một phen thích thú khi được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mô hình đồ sộ trong bộ truyện “7 viên ngọc rồng”.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân ít giờ trước, tiền đạo mới nổi của Chelsea đã giới thiệu bộ sưu tập các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, Dragon Ball Z (giới trẻ Việt Nam biết đến với tên gọi 7 viên ngọc rồng).

Batshuayi mê... Songoku

Trong đoạn clip, cầu thủ từng ghi ba bàn thắng cho Chelsea mùa này tỏ rõ sự thích thú khi “quảng cáo” bộ sưu tập của mình. Theo đó, Batshuayi tỏ ra khá trẻ con khi mặc một bộ đồ chơi bóng rổ cùng với đôi dép mang nhãn hiệu… “Bạch tuyết và bảy chú lùn”.

Điển hình nhất, trong căn phòng của Batshuayi có dựng một figure (mô hình) khổng lồ của nhân vật chính Songoku với trạng thái Super Saiyan (Siêu xay da) nổi tiếng.  Phần còn lại trong tủ kính gồm rất nhiều nhân vật khác trong bộ truyện tranh lừng danh của tác giả Akira Toriyama, Nhật bản.

Bộ sưu tập đồ chơi của Batshuayi

Dù đã 23 tuổi nhưng Michy Batshuayi vẫn rất mê xem Anime và truyện tranh. Trên trang cá nhân, có lần anh còn khoe ảnh mặc chiếc quần lót in hình nhân vật SpongeBob trong khi thi đấu. Vì vậy có thể hiểu bộ phim ưa thích của tiền đạo này là SpongeBob SquarePants.

Tuy nhiên, dù ngoài sân cỏ là nghịch ngợm như vậy nhưng trên sân Batshuayi vẫn tỏ ra là một người hết sức chuyên nghiệp. Dù chỉ mới chuyển đến Chelsea từ Marseille nhưng anh đã nhanh chóng hòa nhập được lối chơi dưới thời HLV Conte, cụ thể bằng 3 bàn thắng và 1 kiến tạo bất chấp việc không được thi đấu chính thức nhiều.

Batshuaty trong màu áo ĐT Bỉ

Ở những đấu trường như League Cup, FA Cup mùa này, anh có thể sẽ được Conte thường xuyên cho ra sân hơn nhằm chia lửa với Diego Costa trên hàng công ở mùa giải năm nay. Còn trong màu áo ĐT Bỉ, anh vẫn chưa thể cạnh tranh với Benteke hay Lukaku trong đội hình xuất phát khi chỉ ra sân từ băng ghế dự bị.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây