Sao Arsenal, Man City ra sức bảo vệ Pogba, Schweinsteiger

Thứ năm - 06/10/2016 15:11

Sao Arsenal, Man City ra sức bảo vệ Pogba, Schweinsteiger

Dù đang ở hoàn cảnh khác nhau, người không được thi đấu, người chơi chưa đúng với kỳ vọng nhưng cả Schweinsteiger và Pogba đều được đồng nghiệp tại Man City, Arsenal bênh vực.

Gia nhập Manchester United với mức phí kỷ lục thế giới nhưng Paul Pogba đang khá chật vật để tái hòa nhập với môi trường Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp mới chỉ ghi một bàn thắng và chưa có nhiều đóng góp cho lối chơi của MU kể từ đầu mùa.

Màn trình diễn của Pogba khiến anh nhận rất nhiều chỉ trích. Cựu cầu thủ Juventus là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất mỗi khi MU nhận thất bại. Tuy nhiên, có một người luôn dõi theo và ủng hộ ngôi sao sinh năm 1993 đó là Laurent Koscielny.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, trung vệ thuộc biên chế Arsenal cho biết: "Pogba không phải là một cục tiền biết chơi bóng. Hãy để cậu ấy phát triển sự nghiệp bình thường như bao cầu thủ khác".

Số liệu thống kê và màn trình diễn trên sân của Pogba chưa làm hài lòng người hâm mộ MU. 

Bị chỉ trích nhưng Pogba vẫn còn cơ hội để tỏa sáng. Trong khi đó, hoàn cảnh của Bastian Schweinsteiger còn bi đát hơn nhiều. Sau Euro 2016, tiền vệ 31 tuổi quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế để tập trung cống hiến cho Manchester United. Tuy nhiên, ý định này đã không thành hiện thực khi anh bị tân huấn luyện viên Jose Mourinho gạt khỏi kế hoạch nhân sự tại Old Trafford

Cựu đội trưởng tuyển Đức và Bayern Munich không được ra sân dù chỉ một phút tại Premier League năm nay. Dù vậy, Schweini vẫn kiên quyết bám trụ lại Old Trafford với hy vọng Mourinho suy nghĩ lại.

Mourinho từ chối trao cơ hội cho nhà vô địch World Cup 2014.

Chứng kiến hoàn cảnh của Schweinsteiger, đồng đội cũ của anh tại tuyển Đức là Ilkay Gundogan tỏ ra khá bức xúc. Ngôi sao đang chơi cho Manchester City không ngần ngại chỉ trích Jose Mourinho trên phương tiện truyền thông.

"Tôi dám cá MU đã hưởng lợi rất nhiều từ hợp đồng với Bastian. Tuy nhiên, những gì anh ấy nhận được lại là sự thiếu tôn trọng. Mourinho đang có trong tay một cầu thủ tuyệt vời nhưng ông ta không hề hay biết", Gundogan nhấn mạnh.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây