SAO Brazil thất thế: Ronaldinho, phù thủy mê chân dài (P4)

Thứ năm - 08/09/2016 13:59

SAO Brazil thất thế: Ronaldinho, phù thủy mê chân dài (P4)

“Nói thật nhé, tôi sex lần đầu khi 13 tuổi với một cô bé hàng xóm”– Ronaldinho chia sẻ hết sức thành thật trên tạp chí Playboy.

Brazil nổi tiếng sản sinh những ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Khi ở đỉnh cao phong độ, họ khiến giới mộ điệu mê mẩn bởi tài năng phi thường. Nhưng những thói hư tật xấu bên ngoài sân cỏ đã khiến nhiều ngôi sao của xứ sở samba tụt dốc không phanh và đánh mất chính mình. Mời các bạn đón xem tuyến bài SAO Brazil thất thế vào 10h các ngày từ 5/9!

Gã trai mê người đẹp

Không thể phủ nhận, Ronaldinho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của Brazil, người ta gọi anh là thiên tài, là phù thủy trên sân cỏ, là người có đôi chân ma thuật luôn kèm theo một nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, có một sự thật đằng sau ánh hào quang, sau những lời tung hô tán tụng trên, Ronaldinho vẫn chỉ là người trần mắt thịt và không thể thoát khỏi những cám dỗ của đời người.

Ronaldinho hiện tại đang lao vào những cuộc vui bất tận

Và điều đáng buồn hơn cả là anh chàng Rô “vẩu” hiện tại vẫn đang dùng hình ảnh tốt đẹp còn lại để tiếp tục đi theo những sai lầm đó. Bởi vậy, ai dám tin Ronaldinho ở độ tuổi 36 vẫn đang “cháy” hết mình vì niềm đam mê với... trái bóng?

Có chăng, Ronaldinho chỉ đang cố cứu vãn hình ảnh và sự nghiệp của mình chỉ với mục đích kiếm tiềm để “ăn chơi” mà thôi. Khi một người đàn ông ở độ tuổi 35 đến 40, họ thường rất dễ sa ngã vào những thói hư tật xấu của mình, Ronaldinho hiện tại đang chứng minh điều này là đúng.

Bởi Olympic 2016 sôi động ra sao thì Ronaldinho cũng như vậy, anh luôn có mặt hầu như tất cả các cuộc vui thâu đêm suốt sáng trên đất Brazil và một lần nữa người ta thấy bản năng của một mẫu cầu thủ luôn cảm thấy “khát tình” là như thế nào.

Chẳng nói ai cũng biết Ronaldinho rất mê gái, thậm chí phải nói là đam mê tình dục tới mức siêu “dị”. Và điều này không còn quá mới mẻ khi anh liên tục “dính phốt” hồi còn ở Barca khi cho biết anh thích làm “chuyện ấy” trước khi ra sân, hay tại Olympic 2008 còn mò cả vào phòng các VĐV nữ để gạ gẫm. 

Vô số những người đẹp đã qua tay cầu thủ người Brazil

Người ta nói “nhiều tật thì lắm tài” và điều đặc biệt ở Ronaldinho, đó là việc quan hệ tình dục liên tục không khiến anh mệt mỏi. Thay vào đó siêu sao này lại càng thi đấu thăng hoa, giàu cảm xúc hơn trên sân bóng.

Nhưng với các khán giả yêu mến anh, những người từng một thời mê đắm bước chạy ma thuật của Ronaldinho, họ mong anh trở lại để thực hiện nốt chương cuối trong sự nghiệp của mình. Bởi sau tất cả, Ronaldinho xứng đáng có một kết thúc có hậu.

Sự nghiệp thăng trầm

Có lẽ sau thời Pele, chỉ có Ronaldinho được đem ra để so sánh và được chọn là “số 10” vĩ đại nhất của Brazil, xếp trên cả những siêu nhân như Rivaldo, Zico, Kaka hay Neymar.

Bởi người nghệ sỹ đến từ Brazil đã không ít lần khiến những trái tim yêu bóng đã phải vỡ òa vì phấn khích, biết đến thế nào là sự thăng hoa tột đỉnh trên sân cỏ. Thương hiệu của Ronaldinho là cách chơi bóng không phải bằng khối óc mà là bằng những vũ điệu ma thuật trên sân, nó là những thứ giản dị đơn thuần nhưng đẳng cấp đến không tưởng. 

Ronaldinho là một thiên tài trên sân cỏ đích thực...

Trong tương lai, sẽ khó có cầu thủ nào có thể đạt tới trình độ của Ronaldinho, đơn giản bởi đây là thiên tài bóng đá trăm năm có một.

Quãng thời gian huy hoàng nhất của Ronaldinho phải kể đến chuỗi ngày tháng tung hoành tại Barca. Một Ronaldinho đầy ngẫu hứng với những pha đi bóng ma thuật đã trở thành thương hiệu là nhân tố quan trọng đưa đội bóng chủ sân Nou Camp đến với vô số các danh hiệu.

Còn với cá nhân cầu thủ người Brazil, anh đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA bình chọn – không phải chỉ một mà hai lần giành Quả bóng vàng vào năm 2004 & 2005.

Tuy nhiên không có gì là mãi mãi, con người không thể tranh đấu được với thời gian và số phận. Tài năng của Ronaldinho đã được lịch sử ghi nhận nhưng rõ ràng ở độ tuổi “xế chiều” anh phải thay đổi bởi sau khi bị Flamengo, Atletico Mineiro, Queretaro và gần nhất là Fluminense thanh lý, anh cần ngộ ra rằng danh tiếng không thể cứu anh được mãi.

... Nhưng vinh quang đã rời xa Ronaldinho hơn một thập kỷ

Cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldinho đang là một cầu thủ thất nghiệp, anh chỉ nhận lời mời tham dự các trận đấu giao hữu, các chương trình sự kiện để kiếm tiền. Mới đây người ta thấy Ronaldinho đến Ấn Độ để tham dự giải Futsal ở nước này, nhưng hiện tại anh đang cân nhắc khả năng trở lại thi đấu ở giải A- League của Úc theo một bản hợp đồng ngắn hạn.

Dù có thể sẽ không có được cái kết viên mãn cho sự nghiệp của mình, nhưng xét cho cùng Ronaldinho vẫn đã đi vào lòng người hâm mộ như một biểu tượng của bóng đá đẹp, và cả những bê bối rắc rối xuyên suốt sự nghiệp của anh. Hãy chấp nhận điều đó, bởi có thể nếu không có những scanda đó, sẽ không có một Ronaldinho mê đắm trên sân cỏ như chúng ta đã từng chứng kiến!?

Video những pha bóng ảo diệu của Robinho và Ronaldinho:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây