Ronaldinho: Messi xứng đáng QBV nhưng vẫn dưới Pele, Maradona

Thứ tư - 12/10/2016 11:27

Ronaldinho: Messi xứng đáng QBV nhưng vẫn dưới Pele, Maradona

Bày tỏ sự ủng hộ Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng 2016, nhưng Ronaldinho vẫn cho rằng đàn em không thể sánh ngang với Pele và Maradona.

Từ trước đến nay, Ronaldinho luôn xem Lionel Messi như người bạn tốt, bất chấp chính anh từng bị đẩy khỏi Barca để nhường vai trò biểu tượng CLB cho đàn em vào năm 2008. Thậm chí, huyền thoại 36 tuổi còn thừa nhận, việc dành quá ít thời gian thi đấu bên cạnh Messi là một trong những điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của anh.

Muốn Messi giành QBV 2016, nhưng Ronaldinho vẫn coi đàn em ở "chiếu dưới" so với Maradona, Pele

Với mối quan hệ mật thiết đó, không ngạc nhiên khi Ronadinho đặt niềm tin vào Messi trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2016 thay vì Cristiano Ronaldo, Neymar hay Antoine Griezmann.

"Thật khó khăn để lựa chọn chủ nhân QBV 2016 vì tất cả những cầu thủ được đề cử đều tài năng, nhưng thành thật mà nói, tôi sẽ ủng hộ Messi", trích lời Ronaldinho trên AS, "Là một người bạn, tôi vui khi thấy Messi hạnh phúc, hệt như thời điểm cậu ấy quyết định trở lại ĐT Argentina vậy”.

Mặt khác, khi được yêu cầu lựa chọn cái tên vĩ đại nhất lịch sử bóng đá , Ronaldinho bất ngờ “phớt lờ” Messi để đặt niềm tin vào Pele và Diego Maradona: "Trong lịch sử bóng đá, tôi chỉ nhìn thấy Pele và Maradona. Cả hai người họ đều quá vĩ đại".

Bên cạnh đó, Ronaldinho cũng không quên dành lời ca ngợi hậu bối Neymar: “Neymar là một người bạn tốt. Cậu ấy đang làm nên lịch sử ở CLB tôi từng khoác áo và sớm muộn gì cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới!".

Năm nay, QBV sẽ có những thay đổi về điều lệ bầu chọn. Theo đó, một nhóm nhà báo quốc tế đại diện cho mỗi nước sẽ chịu trách nhiệm tìm ra chủ nhân mới và không có lá phiếu nào đến từ HLV trưởng, đội trưởng của các đội tuyển quốc gia. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây