Real – Barca: BBC đang “ngửi khói” MSN

Thứ ba - 20/09/2016 05:18

Real – Barca: BBC đang “ngửi khói” MSN

Bộ 3 của Real – BBC (Bale – Benzema – Cris Ronaldo) đang có số bàn thắng từ đầu mùa chưa bằng 1/3 so với tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) của Barca.

Real đang toàn thắng từ đầu mùa (4 Liga và 1 Champions League). “Kền kền trắng” cũng vừa san bằng kỉ lục về số trận thắng liên tiếp trong lịch sử Liga của Barca (16 trận được lặp từ thời HLV Guardiola năm 2011) sau chiến thắng 2-0 trước Espanyol ở vòng 4 Liga.

Tuy nhiên, đang có một vấn đề đang khiến các madridista lo lắng, đó là số bàn thắng của bộ 3 tấn công trứ danh BBC đang giảm rõ rệt.

BBC mới có 5 bàn, trong khi MSN đã có tới 17 lần phá lưới đối phương

Từ đầu mùa, BBC mới có tổng cộng vỏn vẹn 5 pha lập công (Ronaldo và Bale cùng có 2 bàn, Benzema có 1).

Theo thống kê, số bàn thắng của BBC tại Liga từ đầu mùa chỉ là 4, tức chỉ chiếm tỉ lệ 33,3% tổng số bàn thắng của Real (12). Đây là tỉ lệ quá thấp so với mùa giải trước 78/110 (70,1%).

Trong khi đó, số lần tam tấu MSN của Barca phá lưới đối phương đã lên đến 17 lần. Messi đang mắn bàn thắng nhất với 8 pha lập công. Suarez cũng rất xuất sắc với 7 bàn, còn Neymar có 2.

Số bàn thắng của MSN tại Liga cũng chiếm tỉ lệ khá cao, 9/13 (69,2%), dù không bằng mùa giải trước 90/112 (80,4%).

Nhưng cũng cần phải thông cảm cho BBC, bởi họ cùng gặp chấn thương rất nhiều từ đầu mùa. Bale mới chơi 321 phút/540 phút có thể. Tỉ lệ ra sân của Benzema là 40%, trong khi đó tỉ lệ ra sân của Ronaldo khoảng 30%.

Dù vậy, cũng không thể lấy đây là lý do để bao biện hết cho hiệu suất làm bàn của BBC. Họ cần phải khỏe mạnh thường xuyên để cùng nhau ra sân liên tục. Nên nhớ, không phải lúc nào những “kép phụ” cũng có thể thay thế BBC nhiệm vụ ghi bàn trong suốt mùa giải kéo dài.

Một lý do nữa BBC cũng phải cần cố gắng, đó là việc MSN cũng chỉ mới tái hợp, do Neymar mới trở lại Nou Camp do phải dự Olympic (chỉ ra sân 3 trận gần nhất cho Barca). Messi và Suarez cũng có lần ngồi ghế dự bị hoặc được thay ra giữa chừng để nghỉ ngơi, nhưng vẫn thể hiện hiệu suất ghi bàn khủng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây