Rashford muốn trở thành Ronaldo mới của MU

Thứ bảy - 01/10/2016 15:14

Rashford muốn trở thành Ronaldo mới của MU

"Thần đồng" Marcus Rashford chọn Cristiano Ronaldo làm nguồn cảm hứng của mình ở Manchester United (MU).

Theo đó, tiền đạo 18 tuổi sẽ nỗ lực phấn đấu để tiếp bước Ronaldo trở thành biểu tượng đội chủ sân Old Trafford.

Khi nói về số 7 người Bồ Đào Nha, Rashford luôn dành cho siêu sao 31 tuổi một sự nể trọng. "Những năm gần đây, Ronaldo là hình mẫu để tôi noi theo. Bất cứ khi nào bạn xếp Ronaldo trong sơ đồ tấn công gồm 3 tiền đạo, anh ấy sẽ tạo ra tác động mạnh mẽ lên lối chơi của đội và khiến đối phương phải run sợ", Rashford nói.

Rashford muốn trở thành Ronaldo mới ở MU. Ảnh: Getty Images/

Chân sút tuổi teen cũng nhắc lại thời điểm Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo hợp thành cặp song sát lợi hại của MU nhiều năm trước bằng sự ngưỡng mộ.

"Rooney và Ronaldo là những cầu thủ lớn. Mùa giải 2007-08 đã chứng kiến bộ đôi Ronaldo-Rooney thi đấu rất ăn ý. Tôi luôn theo dõi màn trình diễn của họ để học hỏi kinh nghiệm, và tự cải thiện bản thân", tác giả 4 bàn thắng mùa này cho biết.

“Khi Ronaldo còn ở MU, anh ấy là người mà tất cả đều noi gương học hỏi”, Rashford cho biết.

Rashford nổi lên trong giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái. Sau 18 trận trên mọi đấu trường, chân sút người Anh ghi được 8 bàn. Dưới thời Jose Mourinho, Rashford gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm chỗ đứng vào đầu mùa. Tuy nhiên, anh giờ đã chiếm được cảm tình của HLV Mourinho.

Những trận gần đây, "Người đặc biệt" đều dành niềm tin cho Rashford, bằng cách để cậu học trò đá chính. Đáp lại, mũi nhọn từng dự Euro 2016 ghi 3 bàn sau 4 trận.

Theo ESPN, màn trình diễn ấn tượng của Rashford hứa hẹn giúp tiền đạo 18 tuổi lại có tên trong thành phần tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup 2018.

Vào ngày chủ nhật (2/10), Manchester United sẽ chạm trán Stoke City thuộc vòng 7 Premier League. Có khả năng Rashford tiếp tục được Mourinho xếp đá chính, và trở thành đối tác của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Thời gian qua, cách sử dụng nhân sự này nhận được nhiều sự đồng tình từ báo chí. Ibrahimovic có sức mạnh, tỳ đè tốt và kinh nghiệm dày dặn. Trong khi đó, Rashford sở hữu tốc độ và khát khao chiến đấu mãnh liệt. Anh cũng không biết sợ hãi, điều rất thường xuất hiện trong những cầu thủ trẻ.

Kết hợp Ibrahimovic và Rahsford, sân Old Trafford sẽ xuất hiện cặp đôi "một già- một trẻ" đầy thú vị. Tiền đạo người Anh từng hết lời ca ngợi bộ đôi Rooney-Ronaldo, và giờ, Rashford đang cùng Ibrahimovic tiếp bước người đi trước.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây