Pogba không cần giống Ronaldo hay Messi để trở nên xuất sắc

Thứ ba - 23/08/2016 19:06

Pogba không cần giống Ronaldo hay Messi để trở nên xuất sắc

Huyền thoại người Pháp Patrick Vieira tin rằng Paul Pogba có thể trở nên xuất sắc theo cách của riêng mình chứ không cần cố gắng để trở thành một Messi hay Ronaldo thứ hai.

Bom tấn Paul Pogba đã có ngày trở về mái nhà xưa Old Trafford đầy cảm xúc bằng chiến thắng 2-0 trước Southampton tại vòng hai giải Ngoại hạng Anh. 57 đường chuyền chính xác, 8 lần qua người, 5 lần cắt bóng thành công, tung ra 4 cú sút và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội là những con số cực kì ấn tượng mà cầu thủ người Pháp đã làm được trong 90 phút có mặt trên sân.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Mail, huyền thoại người Pháp Patrick Vieira đã dành những lời khen ngợi cho người đàn em của mình.

"Tôi là một fan "bự" của Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, chẳng có gì để nghi ngờ về điều này cả. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh là một giải đấu khắc nghiệt, chắc chắn Pogba sẽ phải chịu rất nhiều áp lực khi người ta đặt quá nhiều kỳ vọng lên vai cậu ấy".

Pogba được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công như Ronaldo hay Messi.

Để có thể đem Pogba về sân bóng Nhà hát của những giấc mơ, ban lãnh đạo MU đã phải trả cho Juventus 120 triệu euro, số tiền chuyển nhượng kỷ lục của một cầu thủ trong lịch sử bóng đá. Dĩ nhiên, số tiền bỏ ra càng lớn thì trách nhiệm càng cao, Pogba gánh trên vai mình sự kỳ vọng tạo nên những điều phi thường như hai huyền thoại sống của bóng đá đương đại, Ronaldo và Lionel Messi đã làm được. 

Tuy nhiên, Vieira lại cho rằng người đàn em của mình không cần giống như Ronaldo hay Messi để trở nên xuất sắc. Theo lời huyền thoại người Pháp, việc Pogba cứ cố gắng gồng mình lên để trở thành một ai đó để đáp ứng kì vọng của mọi người chắc chắn sẽ trở thành một bước lùi lớn trong sự nghiệp của anh.

"Tôi có nghe một vài điều thú vị từ HLV Jose Mourinho, có vẻ ông ấy nghĩ rằng Pogba sẽ giành được nhiều thành công như Ronaldo hay Messi. Nếu mọi người trông chờ vào việc Pogba sẽ ghi 40 bàn mỗi mùa, chắc chắn điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Tuy nhiên, cậu ấy vẫn có thể tạo nên sự khác biệt nhờ nền tảng thể lực dồi dào cũng kĩ thuật cá nhân của mình. Pogba không cần phải trở thành ai khác, cậu ấy chỉ cần là chính mình thôi".

Ibrahimovic sẽ nâng tầm Paul Pogba. Ảnh: Internet

Kết thúc bài phỏng vấn của mình, Vieira cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho một bản hợp đồng khác của Man United mùa này, Zlatan Ibrahimovic. Huyền thoại người Pháp cùng "thánh" Ibra đã có một khoảng thời gian chơi bóng cùng nhau tại Juventus dưới thời HLV Fabio Capello. Cựu cầu thủ của Arsenal tin rằng việc được thi đấu bên cạnh một chân sút xuất sắc như Ibrahimovic sẽ giúp Pogba phát triển hơn nữa những tài năng thiên bẩm của mình.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây