Pep Guardiola lập hàng loạt thống kê tệ hại sau trận thua MU

Chủ nhật - 08/04/2018 02:10

Pep Guardiola lập hàng loạt thống kê tệ hại sau trận thua MU

Màn trình diễn bùng nổ của MU trong hiệp hai khiến thầy trò Pep Guardiola không thể làm nên lịch sử với chức vô địch sớm 6 trận.
Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.

MU vừa hoàn thành nhiệm vụ ngăn đối thủ làm nên kỷ lục vô địch sớm bằng chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước hàng xóm Man City. Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ với cú đúp chỉ trong vòng 2 phút từ phút 53 đến phút 55, trước khi Smalling ghi bàn ấn định thắng lợi cho "Quỷ đỏ".

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Pep Guardiola phải nhận 2 thất bại liên tiếp với mỗi trận đều thủng lưới 3 lần. Trước đó chỉ vài ngày, Man City đã để thua Liverpool 3 bàn không gỡ ở tứ kết lượt đi Champions League.

Lần đầu tiên sau 10 năm, Man City thua khi dẫn trước 2 bàn trên sân nhà. Trước đó, Man xanh từng thua Liverpool với tỷ số tương tự khi có 2 bàn dẫn trước.

Bên phía MU, Alexis Sanchez gây ấn tượng mạnh với cú đúp kiến tạo cho Pogba và Smalling. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp tại Premier League, ngôi sao người Chile làm được điều này, trước đó là trong trận đấu giữa Arsenal và Newcastle năm 2014.

Paul Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi cú đúp trong trận derby Manchester kể từ sau Wayne Rooney vào tháng 12/2012. Wazza lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 sau 29 phút, nhưng Man City đã gỡ hòa 2-2. Van Persie là người ấn định thắng lợi 3-2 cho "Quỷ đỏ" ngay tại Etihad bằng một pha sút phạt đẹp mắt ở phút bù giờ hiệp hai.

Pogba chỉ mất 97 giây để ghi cú đúp. Đây cũng là thời gian ngắn nhất trong sự nghiệp để tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn.

Trước khi bùng nổ ở hiệp hai, MU đã có hiệp một vô cùng tệ hại khi kiểm soát bóng chỉ 34% và không tung nổi một cú sút trúng khung thành của Man City. Lần gần nhất "Quỷ đỏ" chơi tệ như vậy là vào tháng 10/2015 và đó cũng là derby Manchester.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây