Pep Guardiola không bao giờ dẫn dắt Real

Thứ hai - 31/10/2016 08:35

Pep Guardiola không bao giờ dẫn dắt Real

Pep Guardiola khẳng định không có chuyện ông trở thành huấn luyện viên trưởng Real Madrid. Lý do là mối thù lớn giữa đội chủ sân Bernabeu và Barca ở Tây Ban Nha.

Tại buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola phát biểu: “Tôi là cổ động viên Barca. Tôi không phù hợp với Real Madrid, cũng như họ không bao giờ cần một huấn luyện viên như tôi”.

Nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định không quan tâm đến đề nghị từ phía đội bóng Hoàng gia. Lý do là mối thâm thù giữa Real và Barca tại Tây Ban Nha. Họ xem nhau là đại kình địch và đối thủ lớn nhất ở xứ sở bò tót. Trong khi đó, Pep Guardiola lại có nhiều kỷ niệm trong 16 năm gắn bó với Barca khi còn là cầu thủ (11 năm) và cả trong sự nghiệp huấn luyện (5 năm).

Pep Guardiola ký tặng người hâm mộ. Ông hiện là vị thuyền trưởng Man City. Ảnh: Getty Images.

Trong quá khứ, Chủ tịch Perez của Real liên hệ với Josep Maria Orobitg - người đại diện của huấn luyện viên Pep Guardiola để tiến hành đàm phán mời ông về dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu thay thế Rafael Benitez đầu năm 2016. Tuy nhiên, vụ này không thành công, nên sau đó Real quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane đảm nhận vai trò thuyền trưởng.

Thời gian qua, truyền thông châu Âu đưa tin huấn luyện viên Zidane không còn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia do bất đồng trong một vài vấn đề chưa có phương án giải quyết từ hè 2016. Do vậy, Chủ tịch Perez lên phương án tìm người thay thế nhà cầm quân người Pháp.

Có thông tin Mauricio Pochettino nằm trong danh sách mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Trước sự quan tâm từ phía đội bóng Tây Ban Nha, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang nỗ lực thuyết phục nhà cầm quân người Argentina gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Tuy nhiên, trang Gazzetta Dello Sport nhận định Tottenham sẽ khó cản Pochettino chia tay sân White Hart Lane. Lý do là Real Madrid nằm trong danh sách đội bóng mơ ước của chiến lược gia 44 tuổi này. Ngoài ra, câu lạc bộ Hoàng gia sẽ đưa ra điều khoản hấp dẫn nếu quyết tâm muốn huấn luyện viên người Argentina ngồi vào ghế nóng ở Bernabeu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây