Pep: ‘Đội nào có 3 Fernandinho sẽ vô địch’

Chủ nhật - 02/10/2016 21:23

Pep: ‘Đội nào có 3 Fernandinho sẽ vô địch’

Chiến lược gia người Tây Ban Nha lại một lần nữa công khai khen nức nở cậu học trò Fernandinho.

Ngay ngày đầu đặt chân đến nước Anh, Pep đã nói rõ với truyền thông về tầm quan trọng tối thượng của Fernandinho trong cuộc cách mạng ở Man City. Pep nhiều lần công khai ca ngợi Fernandinho, điển hình là khi dùng thủ pháp phóng đại trong lời khen cậu học trò người Brazil có thể chơi ở 10 vị trí. Trước trận thư hùng với đội nhì bảng Tottenham tối nay, Pep lại chọn tiền vệ 31 tuổi để ca ngợi.

Ông nói: “Fernandinho có thể làm mọi chuyện. Hoàn toàn bất khả thi nếu muốn đạt thành tích nào mà không có Fer. Cậu ấy rất nhanh nhẹn, thông minh, mạnh mẽ trên không và có thể chơi nhiều vị trí. Nhận thấy khoảng trống, Fer sẽ ngay lập tức có mặt để bù lấp nó. Khi bạn cần sự điều chỉnh chiến thuật hoặc một thử thách mới, Fer sẽ đáp ứng”.

“Đội bóng nào có 3 Fernandinho sẽ vô địch”, Pep kết luận. “Chúng tôi chỉ có 1 Fer, quả thật cậu ấy vô cùng quan trọng”.

Fernandinho là trò cưng của Pep. Ảnh: AP.

Pep khen Fer và đồng thời ông cũng được một học trò ca ngợi. Người đó vẫn là Sterling. “Tôi cảm thấy có nhiều đất diễn để thể hiện bản thân kể từ khi Pep đến”, ngôi sao 49 triệu bảng chỉ ra sự khác biệt.

“Thật khó khăn trong những ngày làm học trò của Pellegrini, bởi vì tôi không được chơi theo phong cách tự nhiên. Cả đội Man City biến thành những ông vua hai chạm, không ai được giữ bóng nhiều hơn hai chạm. Tôi không được phép rê bóng. Mà tôi lại yêu nó, tôi thích tạo ra niềm vui và đi bóng lừa qua đối phương”.

Từ khi Pep về Man xanh, Sterling chơi bùng nổ. Theo lời kể của tiền đạo đắt giá, anh chỉ cần năm phút nói chuyện với HLV người Tây Ban Nha là đủ hiểu về vai trò của mình trong hệ thống mới. Pep nói về khả năng của Sterling và cách ông muốn cậu học trò chơi bóng.

“Tôi cần hoàn thành tốt những pha tạt bóng và tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tư duy phòng ngự phải được đặt lên hàng đầu, khi mất bóng, bạn phải quay trở lại gây áp lực ngay vào vị trí được chỉ đạo trước đó”, Sterling chia sẻ với báo chí.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây