PVF giành vé đầu tiên vào bán kết giải U15 quốc gia

Thứ bảy - 27/08/2016 19:11

PVF giành vé đầu tiên vào bán kết giải U15 quốc gia

Trước đối thủ mạnh SL Nghệ An, PVF vẫn xuất sắc giành chiến thắng 2-1. Trận thắng vừa nêu giúp PVF sớm giành vé vào bán kết. Chiếc vé còn lại của bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh giữa SL Nghệ An, Công An Nhân Dân và Khánh Hoà.

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu bảng chính là cuộc đọ sức giữa PVF và SL Nghệ An, giữa một bên là lò đào tạo số 1 Việt Nam trong quá khứ, còn bên kia được đánh giá là vườm ươm tài năng trẻ tốt nhất ở hiện tại.

Vượt qua SL Nghệ An, PVF giành quyền vào bán kết

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, PVF ghi liên tiếp 2 bàn ngay ở phút đầu hiệp 2. Người lập công cho PVF trong cả 2 bàn thắng ở các phút 50 và 55 đều là Văn Đô, giúp PVF dẫn trước 2-0.

Bị dẫn trước đến 2 bàn, SL Nghệ An buộc phải dâng cao tấn công. Nhưng tất cả những gì mà đội bóng trẻ xứ Nghệ làm được ở phần còn lại của trận đấu chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Mạnh Quỳnh, đành chấp nhận thất bại chung cuộc.

Vượt qua SL Nghệ An, PVF sớm giành vé đầu tiên vào bán kết, sau 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, chiếc vé còn lại của bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội SL Nghệ An, Công An Nhân Dân (CAND) và Khánh Hoà.

Riêng CAND hiện đang có lợi thế về mặt điểm số, sau khi họ vượt qua Khánh Hoà 2-1 ở trận đấu còn lại trong chiều 26/8. Hiện CAND có 3 điểm, Khánh Hoà và SL Nghệ An mỗi đội mới chỉ có 1 điểm, trong khi vòng bảng còn 1 lượt trận.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây