Northampton Town – MU: Không thắng dễ loạn

Thứ tư - 21/09/2016 18:59

Northampton Town – MU: Không thắng dễ loạn

(Northampton Town – MU, 1h45, 22/9, vòng 3 League Cup) MU đã thua 3 trận liên tiếp nên dù đá giải nhỏ League Cup thì họ vẫn phải thể hiện tinh thần quyết tâm lớn nhất.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem và tham gia bình luận!

Đời đúng là không như mơ, sau danh hiệu siêu cúp Anh và 3 trận thắng liên tiếp tại Premier League , MU của Mourinho lao dốc phong độ thê thảm. Nhận cú hạ đo ván từ Man City, “Quỷ đỏ” choáng váng mãi không thể gượng dậy. Họ thua Feyenoord và thua tiếp Watford.

MU đang rối

Phòng thay đồ MU bắt đầu nổi sóng. Blind bị trừng phạt, Luke Shaw bị mắng xối xả, Pogba quát tháo đồng đội ngay trên sân, đội trưởng Rooney cũng nhận những lời dè bỉu vì những màn trình diễn kém ấn tượng. Mourinho thì mới đây xuất hiện với bộ dạng tiều tụy thấy rõ.

Mourinho từng mất việc ở Chelsea năm ngoái vì những mâu thuẫn với học trò. Ông phải xem đó là bài học xương máu, tránh lặp lại ở MU nhất là ở giai đoạn nước sôi lửa bỏng hiện tại. Old Trafford đang rối, và chỉ có chiến thắng trở lại mới phần nào dập đi “ngọn lửa” kia.

Xưa nay giải nhỏ League Cup thường không thu hút được sự quan tâm của các đội bóng lớn. MU những năm qua cũng vậy. Khó có thể nói rằng Mourinho đặt tham vọng ở đây nhưng lúc này thì có khao khát. Ông cần một chiến thắng để kéo tinh thần của các học trò lên cao.

Nhưng theo báo giới Anh, dù cần chiến thắng trước Northampton nhưng “Người đặc biệt” vẫn muốn giữ lực lượng tốt cho trận gặp Leicester ở Premier League vào cuối tuần. Một số trụ cột như Paul Pogba, David De Gea và Eric Bailly sẽ được nghỉ ngơi.

Khả năng cao Wayne Rooney và Ibrahimovic cũng sẽ không ra sân từ đầu. Với lực lượng dày trong tay, không khó cho Mourinho trong việc sắp xếp một đội hình khác. Riêng trên hàng công, Rashford sáng cửa đá chính nhất, trong khi cơ hội sẽ mở ra với Young và Depay.

Đội hình 2 của MU dĩ nhiên vẫn quá mạnh so với Northampton Town, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của nước Anh. Sau 8 vòng đấu, đội bóng này xếp vị trí thứ 11 trên BXH với 11 điểm giành được. Trước khi tiếp MU, Northampton nhận thất bại tan nát 1-3 trước Chesterfield.

Trận đấu của cá nhân Mourinho

Phải chăng các cầu thủ Northampton quá háo hức được gặp những ngôi sao của MU? Có thể vậy bởi HLV Rob Page của Northampton tiết lộ, ban lãnh đạo từng ra lệnh cấm cả đội bóng nhắc đến MU sau khi kết quả bốc thăm đưa 2 đội chạm trán tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Lệnh cấm này được dỡ bỏ 3 ngày trước và lập tức Northampton thua đau.

Trong quá khứ, 2 đội từng chạm trán ở vòng 4 FA Cup 2004, cũng diễn ra trên sân nhà của Northampton Town, và MU giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Silvestre, Forlan và Hargreaves. Một kịch bản tương tự liệu có xảy ra?

Dự đoán: Northampton Town 0–2 MU

Đội hình dự kiến:

Northampton Town: Smith; Moloney, Diamond, Nyatanga, Buchanan; Beautyman, McCourt, Taylor; Gorre, Revell, Anderson.

MU: Romero; Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo; Herrera, Schneiderlin; Mata, Young, Depay; Rashford.

Video Watford 3-1 MU:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Thông tin bên lề:

MU giành chiến thắng ở trận đối đầu gần nhất. Trong lịch sử, M.U thắng 3, hòa 1 sau 4 trận đối đầu.

Northampton Town chỉ thua 1/20 trận gần đây trên sân nhà.

Huyền thoại George Best từng ghi 6 bàn vào lưới Northampton Town trong chiến thắng 8-2 của MU tại FA Cup năm 1970.

Ibra đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của MU (5 bàn) trong khi người đó của Northampton là Alex Revell (4).

MU thắng 2 thua 3 trong 5 trận gần nhất còn Northampton là 1 thua, 3 thắng, 1 hòa.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây