Nối gót HLV Allegri, 3 sao Juventus cập bến Chelsea?

Thứ bảy - 07/04/2018 12:22

Nối gót HLV Allegri, 3 sao Juventus cập bến Chelsea?

Để chiều lòng Massimiliano Allegri, tỷ phú Abramovich nhiều khả năng sẽ đồng ý chi đậm để đem 3 học trò cưng của HLV người Italy về sân Stamford Bridge.
HLV Tottenham hạ thấp Chelsea, lăm le ngôi nhì bảng của MU Trước vòng 33 Premier League, HLV Pochettino nhận định Stoke còn khó chơi hơn cả Chelsea, đội bóng bị "Gà trống" đánh bại với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà tại vòng đấu vừa rồi.

Gần đến cuối mùa giải, câu chuyện về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng ở Chelsea lại nóng hơn bao giờ hết khi Antonio Conte gần như sẽ bật bãi sau chuỗi thành tích nghèo nàn năm nay. Người thay thế ông được dự đoán là Massimiliano Allegri, huấn luyện viên trưởng của Juventus .

Tuy nhiên, theo Tuttosport thì Allegri có vẻ sẽ tiếp tục ở lại với lão bà thành Turin do ông muốn dẫn dắt một câu lạc bộ dự Champions League. Về phần Chelsea, giấc mơ top 4 Ngoại hạng Anh của họ coi như đã không còn sau trận thua tan nát 3-1 trước Tottenham ở vòng trước.

Conte đánh mất niềm tin của ông chủ Abramovich sau trận thua Tottenham.

Dù vậy, nhiều nguồn uy tín khác vẫn khẳng định huấn luyện viên người Italy sẽ lên nắm quyền thay Conte từ mùa hè này. Tờ II Corriere dello Sport của Italy còn tiết lộ chính tỷ phú Abramovich đã điền tên Allegri vào top đầu những huấn luyện viên ông muốn đưa về sau khi sa thải Conte vào cuối mùa.

Cũng theo nguồn tin trên, Allegri sẽ nhận mức đãi ngộ lên tới 14 triệu euro/năm nếu tiếp quản The Blues, bằng đúng số tiền Jose Mourinho được trả tại Manchester United. 

Allegri hứa hẹn sẽ hồi sinh lại Chelsea ở mùa giải mới.

Để phục hưng lại một Chelsea đã quá rệu rã dưới thời Conte, tân huấn luyện viên trưởng của họ muốn ban lãnh đạo phải đem về những ngôi sao hàng đầu. Theo nhiều tờ báo uy tín từ Italy, ba cái tên được Allegri nhắm đến đều là những học trò của ông ở Juventus gồm: Federico Bernardeschi, Miralem Pjanic và Rodrigo Bentancur. 

Pjanic cùng hai người đồng đội ở Juventus sẽ nối bước ông thầy Allegri đến Chelsea?

Trong khi Bernardeschi và Pjanic đều đã khẳng định tên tuổi của mình thì Bentancur cũng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu. Nếu đưa bộ ba này về sân Stamford Bridge, những gương mặt gây thất vọng ở Chelsea suốt mùa giải này như Pedro, Fabregas và thậm chí là Willian - người muốn đầu quân cho Manchester United, sẽ phải ra đi để bù lại khoản phí bỏ ra.

Hành trình tại Champions League mùa này của Juventus coi như đã chấm dứt sau thất bại 3-0 trước Real Madrid ở lượt đi trận tứ kết. Dù vậy, Allegri vẫn nắm trong tay cơ hội lớn ở giải quốc nội với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Napoli.



  • Chelsea

    Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hiện đang thi đấu tại Premier League của Anh. Thành lập năm 1905, sân nhà của câu lạc bộ kể từ đó đến nay là Stamford Bridge. Màu áo truyền thống của Chelsea là xanh đậm và tất trắng. Biểu trưng của câu lạc bộ đã được thay đổi một vài lần để mang lại thương hiệu và hình ảnh mới. Biểu trưng hiện tại có một con sư tử cầm một chiếc gậy, đây là một biến thể so với biểu trưng được giới thiệu trong những năm 1950.

    Bạn có biết: Chelsea là đội giữ kỷ lục thắng nhiều trận nhất trong một mùa (38 trận): 30, Chelsea (2016-2017)

    • Thành lập: 10/03/1905
    • Sân vận động: Stamford Bridge
  • Juventus

    Juventus là CLB bóng đá lâu đời và thành công nhất Italy. Đội bóng được thành lập năm 1897 bởi một nhóm học sinh trường Trung học Massimo D'Azeglio và bắt đầu tham gia giải VĐQG Italy từ 1900. Những thành công của Juventus trong suốt chiều dài lịch sử hầu hết gắn với gia đình Agnelli. Juve cũng là CLB đầu tiên giành đủ 3 cúp bóng đá châu Âu C1, C2 và C3.

    Bạn có biết: Trong lịch sử hơn 120 năm tồn tại và phát triển, Juventus từng trải qua 2 đời chủ tịch không mang quốc tịch Italy là Alfred Dick (Thụy Sĩ) và Jean-Claude Blanc (Pháp).

    • Tên đầy đủ: Juventus Football Club S.p.A.
    • Thành lập: 1/11/1897
    • Sân vận động: Juventus Arena

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây