Nhân viên xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

Thứ tư - 24/08/2016 10:03

Nhân viên xin nghỉ việc để Wenger có tiền mua sắm

Một nhân viên làm việc tại cửa hàng đồ lưu niệm của Arsenal xin nghỉ việc vì không chịu nổi sự keo kiệt của HLV Wenger và BLĐ Arsenal. Anh viết thư châm biếm đầy sâu cay.
Bức thư của nhân viên cửa hàng lưu niệm gửi BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger.

Sau trận hòa trước Leicester City, HLV Arsene Wenger gây chú ý với câu nói: “Trả lương cho 600 nhân viên tại câu lạc bộ là một trong những lý do khiến Arsenal không mua cầu thủ”. Cùng lịch sử bủn xỉn của HLV Wenger và BLĐ Arsenal, phát biểu này là giọt nước tràn ly khiến một nhân viên làm việc tại đội bóng thủ đô London quyết định xin nghỉ việc, đồng thời viết bức tâm thư gửi tới BLĐ và HLV Wenger.

Trong bức thư giàu cảm xúc, chàng nhân viên khẳng định ngày làm việc cuối cùng của anh tại cửa hàng bán đồ lưu niệm sẽ là ngày 9/9 sắp tới. Anh cảm thấy cực kỳ bị xúc phạm khi HLV Wenger đổ lỗi việc trả lương cho 600 nhân viên khiến Arsenal không có tiền chuyển nhượng.

Theo dẫn chứng đưa ra trong bức thư, anh chỉ nhận 7,2 bảng mỗi giờ và làm việc 37,5 tiếng mỗi tuần. Sau 7 ngày làm việc, anh nhận được 270 bảng. Sau 52 tuần tức trọn vẹn 1 năm, mức lương của anh là 14.040 bảng. Theo Walcott còn nhận được gấp 10 con số ấy chỉ trong vòng một tuần.

Anh nhân viên châm biếm đầy sâu cay: “Hy vọng khoản lương không phải trả của tôi sẽ giúp ông Wenger thoải mái chi tiêu mua sắm cầu thủ. Tôi ước mình không trở thành gánh nặng của câu lạc bộ lâu thêm nữa. Từ sau ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ chỉ còn 599 thôi. Tất nhiên sẽ có thêm một người phải gia nhập hàng ngũ có nguy cơ phải nhận trợ cấp thất nghiệp”.

Arsenal hè này chỉ mua được Granit Xhaka là bản hợp đồng đáng chú ý. Họ đang khởi đầu mùa bóng rất tệ hại khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Bản dịch bức thư của nhân viên Arsenal.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây