Mourinho lo lắng trước trận đối đầu Guardiola

Thứ bảy - 10/09/2016 14:15

Mourinho lo lắng trước trận đối đầu Guardiola

Trang Daily Mail nhận định, huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra khá lo lắng trước derby Manchester diễn ra lúc 18h30 hôm nay ngày 10/9.
Huấn luyện viên Jose Mourinho và các cộng sự có mặt tại khách sạn Lowry - đây là nơi ở của các thành viên câu lạc bộ MU mỗi khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford mùa này.
Trang Daily Mail nhận định, Jose Mourinho trông rất lo lắng khi có hành động cắn móng tay. Đây lần đầu tiên ông đối đầu Pep Guardiola ở derby Manchester. Kể từ năm 2013, hai huấn luyện viên này mới đối đầu nhau.
Người hâm mộ chụp ảnh, reo hò đón các cầu thủ MU đến khách sạn Lowry. Tiền đạo Ibrahimovic sẽ có lần đầu tiên dự derby Manchester trong sự nghiệp.
Tiền vệ Juan Mata cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của cổ động viên. Anh thể hiện phong độ tốt khi được Jose Mourinho tin tưởng ở những vòng đầu tiên mùa này.
Hậu vệ trái Luke Shaw bình phục thể lực 100% và sẵn sàng cho trận đón tiếp Man City trên sân nhà Old Trofford.
Tất nhiên trung vệ Bailly là cầu thủ được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt nhất tại cửa vào khách sạn. Anh chính là chủ nhân của giải thưởng cầu thủ MU hay nhất tháng 8.
Tiền đạo Martial chưa đạt phong độ cao nhất, nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho của MU chia sẻ: “Premier League là thế giới khác La Liga hay Bundesliga. Tôi chỉ quan tâm việc mình có thắng trận derby Manchester hay không mà thôi”.

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết: “Tôi sẽ ngồi uống rượu với Jose Mourinho nếu được ông ấy mời. Rất nhiều lần tôi nói tôn trọng ông ấy. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ bất kỳ ai, trong đó có Jose Mourinho".




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây