Mourinho hành xử bất ngờ với cầu thủ MU giữa trận derby

Thứ ba - 13/09/2016 12:11

Mourinho hành xử bất ngờ với cầu thủ MU giữa trận derby

Những tình tiết trong cuộc họp chiến thuật sau hiệp 1 trận derby Manchester của thầy trò Mourinho vừa được hé lộ.

Thứ bảy vừa qua, MU đã khởi đầu tệ hại khi tiếp Man City trên sân nhà. Họ thua nhanh 2 bàn và chỉ nhờ may mắn mới có được bàn gỡ của Ibrahimovic phút 42. Mourinho không đợi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên đã nhanh chóng bước vào phòng thay đồ.

HLV Jose Mourinho

Tất cả đều chờ đợi một cơn thịnh nộ từ Mourinho nhất là khi phần lớn các cầu thủ đều thi đấu dưới sức. Thế nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Chiến lược gia người Bồ không nổi sung, thay vào đó ông để các học trò bộc lộ cảm xúc.

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ với The Sun, Mourinho để các cầu thủ thoải mái nhất. Họ có thể tranh luận, thậm chí cãi nhau gay gắt về những tình huống phối hợp không như ý hoặc thi đấu thiếu tập trung.

Sau tất cả, Mourinho để căn phòng im lặng ít phút để toàn đội lấy lại bình tĩnh rồi mới bắt đầu lên tiếng. Ông thẳng thắn đề nghị đưa Mkhitaryan và Lingard ra ngoài, Rashford và Herrera được thay thế rồi vạch kế hoạch tác chiến cho hiệp 2.

Những việc làm này của Mourinho đã tạo hiệu ứng rõ rệt. MU đã chơi rất hay trong phần đầu hiệp 2 và tạo được nhiều sức ép cho Man City. Tuy nhiên, đáng tiếc họ không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Một chi tiết nữa cũng mới được báo giới Anh tiết lộ. Theo kế hoạch, Mourinho đã chuẩn bị sẵn một chai rượu để mời Guardiola sau khi trận đấu kết thúc. HLV bên phía Man City cũng vui vẻ nhận lời cho dù kết quả trận derby có thế nào đi nữa.

Mặc dù vậy, kế hoạch đối ẩm giữa hai chiến lược gia hàng đầu không thể diễn ra. Mourinho cũng như Guardiola có quá nhiều việc phải làm. Sau buổi họp báo, hai vị HLV phải lập tức chuẩn bị những công việc cho trận đấu tại cúp châu Âu.

“Chúng tôi không có thời gian để ngồi lại với nhau. Quan hệ giữa tôi và Jose vẫn đang tốt đẹp. Chúng tôi luôn dành cho nhau sự tôn trọng cao nhất”, Guardiola chia sẻ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây