Mourinho gặp khó trước trận derby Manchester

Thứ sáu - 02/09/2016 22:19

Mourinho gặp khó trước trận derby Manchester

Việc chỉ có 8 cầu thủ và một thủ môn vô danh trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho trận derby Manchester đang khiến Mourinho phải đau đầu.

Những đợt tập trung ĐTQG luôn là nỗi ám ảnh đối với các huấn luyện viên ở cấp câu lạc bộ bởi những cầu thủ mà họ trả lương hàng ngày thường trở về với một thể lực giảm sút hoặc tệ hại hơn là chấn thương.

Vào cuối tuần sau, Manchester United của Jose Mourinho sẽ có trận derby cực kì quan trọng với "gã hàng xóm" Manchester City. Tuy nhiên, đợt tập trung cho ĐTQG trong tuần này đã khiến mọi sự chuẩn bị của vị chiến lược gia người Bồ trở nên vô nghĩa khi trong tay ông lúc này gần như chẳng còn một cầu thủ nào trong đội hình chính.

"Lúc này chúng tôi chỉ còn 8 cầu thủ không thuộc đội hình chính và Sam Johnstone ở vị trí thủ môn. Quá nhiều cầu thủ vắng mặt và chúng tôi chẳng thể biết họ ăn tập ra sao, hồi phục thế nào sau quãng thời gian lên tuyển". Mourinho chia sẻ trên kênh MUTV.

Mkhitaryan gặp chấn thương trong loạt trận giao hữu quốc tế. Ảnh: Internet

Cùng với việc Ibrahimovic được đặc cách nghỉ nhiều hơn do vấn đề tuổi tác, trong tay Jose Mourinho lúc này không còn cầu thủ nào đã có tên trong đội hình xuất phát ở trận thắng 1-0 trước Hull City hồi tuần trước. Đặc biệt các cầu thủ Nam Mỹ sẽ chỉ trở lại Carrington trước trận derby Manchester vỏn vẹn một ngày. Đây sẽ là một vấn đề không hề đơn giản với cựu huấn luyện viên Chelsea khi Antonio Valencia lúc này đang là lựa chọn hàng đầu của ông cho vị trí hậu vệ phải.

"Đây là một vấn đề khá phức tạp nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó bởi họ đều là những cầu thủ chất lượng. Dĩ nhiên tôi vẫn sẽ vui lòng khi nhìn thấy cầu thủ của mình được cống hiến cho đội tuyển quốc gia".

Cuối tuần trước, Manchester United đã mất Marouane Fellaini sau trận thắng nhọc nhằn trước Hull City. Mới đây, Henrikh Mkhitaryan cũng nối bước tiền vệ người Bỉ gia nhập danh sách bệnh binh khi gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu giữa Armenia và CH Czech. 

Danh sách các cầu thủ Manchester United được triệu tập cho đợt giao hữu quốc tế: Marcos Rojo (Argentina), Sergio Romeo (Argentina), Anthony Martial (Pháp), Wayne Rooney (Anh), Luke Shaw (Anh), Chris Smalling (Anh), Marcus Rashford (U21 Anh), Anthony Martial (Pháp), Paul Pogba (Pháp), David De Gea (Tây Ban Nha), Juan Mata (Tây Ban Nha),  Daley Blind (Hà Lan), Eric Baily (Bờ Biển Ngà), Antonio Valencia (Ecuador), Bastian Schweinsteiger (Đức), Henrikh Mkhitaryan (Armenia)

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây