Mourinho đổ lỗi cho trọng tài và vận đen

Chủ nhật - 18/09/2016 23:44
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng MU không thể kiểm soát trọng tài và vận đen. Đó chính là 2 nguyên nhân khiến MU thất bại.

 

Ba bàn thắng của Etienne Capoue, Juan Zuniga và Troy Deeney nhấn MU chìm sâu xuống vũng lầy khủng hoảng. Đội bóng của Mourinho đã thua trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đối với cá nhân Mourinho, đây mới là lần đầu tiên trong 10 năm qua, ông phải nếm trải 3 thất bại liên tiếp trên các mặt trận. Mourinho đang khởi đầu kém hơn cả người tiền nhiệm Van Gaal ở Old Trafford.

MU hiện tại thua kém 6 điểm so với Man City và đó là một trong những lý do khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất bực mình. Ông cho rằng trọng tài sai lầm khi không thổi phạt tình huống Sebastian Proedl phạm lỗi với Martial rồi chuyền bóng cho Daryl Janmaat kiến tạo giúp Etienne Capoue ghi bàn mở tỷ số.

Mourinho không hài lòng với công tác điều khiển trận đấu của trọng tài. Ảnh: Reuters.

Ở buổi họp báo sau trận, Mourinho nói: “Trong hiệp một, khoảng chừng 25 hay 30 phút gì đó, MU chơi tệ. Tuy nhiên, lối đá thiếu màu sắc là thứ mà chúng tôi có thể cải thiện, có thể thay đổi”.

“Thế nhưng sai lầm của trọng tài chính và trọng tài biên là điều mà MU không thể kiểm soát. Chúng tôi không thể làm gì để cải thiện điều này. Trong hiệp hai các cầu thủ đá tốt hơn, có bàn thắng gỡ hòa và chúng tôi gắn kết như một đội bóng hoàn thiện. Aurelio Gomes có pha cứu thua ngoạn mục. Như vậy, may mắn không đứng về phía MU. Chúng tôi không thể chi phối vận may. Thứ duy nhất tôi có thể kiểm soát là những sai lầm cá nhân và màn trình diễn tập thể”.

Thất bại trước Watford khiến MU đối mặt nguy cơ mất vị trí thứ sáu vào tay Tottenham. Đội bóng thành London ra sân đấu với Sunderland vào lúc 22h30 ngày 18/9 (giờ Việt Nam).

Thống kê cho thấy Mourinho ngày càng thua nhiều hơn. Ông đã thua 16 trong 34 trận gần nhất. Trước đó, phải mất đến 111 trận mới khiến Mou thua 16 trận.

Cũng ở trận này, Marcus Rashford cân bằng thành tích của Rooney. Sao trẻ đang lên của MU và tiến bối Rooney chỉ mất 23 trận để ghi 10 bàn. Rashford chính là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của MU tính đến thời điểm này của năm 2016.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tính đến trước trận Tottenham vs Sunderland.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây