Mourinho ăn mừng phấn khích bàn thắng của Ibrahimovic

Thứ hai - 15/08/2016 00:07
Sau những giây phút trầm ngâm trên băng ghế chỉ đạo, HLV Jose Mourinho đã có thể đứng dậy ăn mừng bàn thắng đầu tiên của cậu học trò cưng tại giải Ngoại hạng.
Khó khăn là điều được dự đoán từ trước trong chuyến hành quân của MU đến sân Dean Court. Đoàn quân của HLV Jose Mouirnho đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai các ý tưởng tấn công. Thậm chí đôi lúc họ còn phải toát mồ hôi với những đường phàn công của của đội chủ nhà.
Bournemouth đã chơi không hề tệ trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Họ thậm chí còn sở hữu thời gian cầm bóng nhiều hơn so với "Quỷ đỏ".
Tuy nhiên, sai lầm của một cá nhân đã làm sụp đổ hoàn toàn những toan tính của HLV Eddie Howe. Trung vệ Simon Francis mắc hai lỗi ngớ ngẩnliên tiếp và biếu không cho Juan Mata bàn thắng mở tỷ số ở phút 41.
Juan Mata đã thi đấu rất tích cực khi được Jose Mourinho trao cơ hội. Nếu tiếp tục sự hiệu quả này, nhiều khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được tân thuyền trưởng MU giữ lại thêm ít nhất một mùa giải.
Đôi chân của các chân sút bên phía MU đã trở nên thanh thoát hơn sau bàn mở tỷ số. Phút 59, Wayne Rooney có pha làm bàn may mắn sau cú sút hụt của Anthony Martial.
Bàn thắng này đã cứu vãn cho màn trình diễn mờ nhạt của thủ quân người Anh trên sân Dean Court. Trước đó, "Gã Sherk" đã bỏ lỡ hai cơ hội khá ngon ăn để ghi bàn cho "Quỷ đỏ".
5 phút sau bàn thắng thứ hai, tân binh Zlatan Ibrahimovic kết liễu chủ nhà Bournemouth bằng cú sút từ khoảng cách 25 m đưa bóng đi chìm vào góc xa làm bó tay thủ môn Artur Boruc. 
Siêu tiền đạo 34 tuổi đã ghi bàn ở trận ra mắt tại La Liga, Serie A, Ligue 1, Champions League và giờ là Premier League. Bàn thắng này như một lời khiêu chiến ngạo nghễ của Ibra đến các đối thủ sắp tới tại giải Ngoại hạng Anh.
HLV Jose Mourinho đã không thể giữ bình tĩnh sau pha làm bàn của Zlatan. Ông đã chạy ra sát đường pitch để ăn mừng bàn thắng cùng cậu học trò người Thụy Điển.
Trận đấu kết thúc với 3 điểm trọn vẹn giành cho "Quỷ đỏ". Ngoài Mata, Rooney, Ibra, người hâm mộ còn có thể nhận ra sự nỗ lực của rất nhiều cầu thủ khác, điển hình là Fellaini. Tuyển thủ Bỉ không còn dâng cao tấn công mà chỉ "cắm chốt" ở phần sân nhà như một tiền vệ đánh chặn. Đây chính là điều cựu sao Everton không có được dưới thời Louis Van Gaal. Fellaini từng thừa nhận bản thân chỉ phù hợp với nhiệm vụ phòng ngự và Mourinho hoàn toàn có thể giúp anh trở thành "Nemanja Matic" của sân Old Trafford.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây