Mkhitaryan không hài lòng với vị trí của mình

Thứ năm - 15/09/2016 17:55

Mkhitaryan không hài lòng với vị trí của mình

Theo báo chí nước Anh, Henrikh Mkhitaryan bất bình do bị xếp đá ở cánh. Anh muốn thi đấu sau lưng tiền đạo.

Theo The Sun, tân binh Henrikh Mkhitaryan tỏ ra không hài lòng vì bị HLV Mourinho xếp đá ở cánh. Anh muốn chơi sau lưng tiền đạo, tuy nhiên nguyện vọng này rất khó được đáp ứng vì hộ công là vị trí dọn sẵn cho Rooney.

Đáng chú ý, trong mùa giải cuối cùng chơi cho Dortmund, Mkhitaryan thường xuyên đá dạt biên. Cụ thể, trong tất cả 52 trận ra sân, Mkhitaryan đá 24 trận ở cánh phải, 21 trận ở cánh trái, 6 trận tiền vệ tấn công và 1 trận đá tiền đạo lùi. Điều đó đồng nghĩa số trận đá cánh chiếm đến 86,5%.

Thành tích mùa 2015/16 của Mkhitaryan trên mọi đấu trường là cực kỳ ấn tượng: 23 bàn thắng và 32 kiến tạo. Tiền vệ 26 tuổi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Bundesliga với 11 bàn thắng và 15 pha kiến tạo, chủ yếu nhờ thành tích có được khi đá dạt biên.

Mùa 2014/15 diễn ra một câu chuyện tương tự: Mkhitaryan 16 trận cánh trái, 22 trận cánh phải.

Thống kê vị trí của Mkhitaryan trong mùa trước: 24 trận đá cánh phải, 21 trận đá cánh trái. Nguồn: Transfermakt.

Trong trận derby Manchester, Mkhitaryan được xếp đá chính ngay từ đầu và anh mang theo rất nhiều kỳ vọng của HLV Mourinho. Thế nhưng chỉ sau 45 phút, Mkhitaryan lập tức bị thay ra bởi Ander Herrera.

Màn trình diễn kém cỏi khiến Mkhitaryan và Lingard lập tức bị Mourinho trừng phạt. Nhiều tờ báo Anh, trong đó có những báo uy tín đồng loạt đưa tin cả hai cầu thủ này chắc chắn không có mặt trong đội hình xuất phát trận làm khách trên sân Feyenoord ở Europa League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây