MU thắng ngược giàu cảm xúc trước Man City với tỷ số 3-2

Chủ nhật - 08/04/2018 06:41

MU thắng ngược giàu cảm xúc trước Man City với tỷ số 3-2

Trận derby Manchester thuộc vòng 33 Premier League trên sân Etihad khép lại với tỷ số 3-2. Hai đội mang đến trận đấu thực sự hấp dẫn và kịch tính cho người hâm mộ.
Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.
Giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Etihad, MU cản bước đội bóng cùng thành phố Man City lên ngôi sớm ở Premier League mùa này.
Paul Pogba trở thành cầu thủ tâm điểm của derby Manchester. Xuất hiện với mái tóc mới, tiền vệ người Pháp càng được chú ý trên sân Etihad.
Trận đấu giữa hai đội bóng cùng thành phố Manchester diễn ra quyết liệt và hấp dẫn, mang đến cho người hâm mộ sự thích thú.
Tiền đạo Alexis Sanchez của MU lần đầu được hưởng bầu không khí căng thẳng của derby Manchester.
MU gần như không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này, nhưng chiến đấu vì danh dự của đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù.
Tuy nhiên, Man City vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Kompany với pha đánh đầu sau quả phạt góc của Sane ở phút 25.
Trung vệ đội trưởng của Man City mở đầu cho trận đấu kịch tính với diễn biến gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Chỉ mất thêm 5 phút, Man City có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0 sau cú dứt điểm má ngoài của tiền vệ Gundogan.
Tuy nhiên, khi hiệp 2 mới diễn ra được 8 phút, Paul Pogba mở ra 45 phút giàu cảm xúc cho cổ động viên MU. Anh bình tĩnh dứt điểm sau pha kiến tạo bằng ngực của Ander Herrera.
Chỉ mất thêm 2 phút, Paul Pogba đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho MU. Theo trang ESPN, Pogba mất 97 giây để hoàn tất cú đúp bàn thắng cho "Quỷ đỏ".
Diễn biến của derby Manchester thực sự hấp dẫn và bất ngờ khi có tới 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội sau 55 phút đầu tiên.
Tuy nhiên, MU tiếp tục gieo sầu cho cổ động viên Man City với pha đặt lòng của trung vệ đội trưởng Chris Smalling nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 69.
Trong những phút còn lại của trận đấu, Man City nỗ lực tấn công. Pha dứt điểm đáng chú ý nhất là tình huống mà Sterling đưa bóng trúng cột. Không thể ghi thêm bàn thắng, Man xanh thua 2-3 trước MU.
Cả Man City và MU mới thi đấu 32 trận. Khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 13 điểm sau Derby Manchester (84 so với 71).

  • Manchester City F.C

    Manchester City Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đặt trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Manchester City đã 4 lần vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 5 lần đoạt cúp FA và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Etihad, với sức chứa khoảng 48.000 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là "The Citizens" (những người thành phố). Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United.

    Bạn có biết: Cầu thủ mua về giá cao nhất: Kevin De Bruyne, 55 triệu bảng từ VfL Wolfsburg

    • Thành lập: 1880
    • Biệt danh: The Citizens
    • Sân vận động: Etihad
  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây