MU lóe lên hi vọng bám đuổi Man City: HLV Pep nguy cơ bị bỏ tù

Thứ sáu - 22/12/2017 13:28

MU lóe lên hi vọng bám đuổi Man City: HLV Pep nguy cơ bị bỏ tù

HLV Pep Guardiola của Man City chính thức bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra vì đòi độc lập cho xứ Catalunya, chiến dịch mà nhiều nhân vật chủ chốt đã phải ngồi tù.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video lối chơi mãn nhãn của Man City dưới triều đại Pep Guardiola:

HLV Pep Guardiola ủng hộ và tham gia rất sâu vào phong trào đòi độc lập của xứ Catalunya. Ông đã đọc một bản tuyên ngôn ủng hộ độc lập trong cuộc biểu tình diễn ra hôm 11/6. Tới ngày 1/10, nhà cầm quân người cũng phát biểu trước đám đông rằng ông sẽ bỏ phiếu độc lập bất kể “chính phủ Tây Ban Nha không muốn điều này”.

Pep Guardiola từng ủng hộ phong trào đòi độc lập cho xứ Catalunya

Dù cho cuộc bỏ phiếu bầu đòi độc lập không được chính phủ Tây Ban Nha công nhận, nhưng cảnh sát đã tiến hành điều tra về các nhân vật đứng đầu trong phong trào đòi độc lập của xứ Catalunya. Hai thủ lĩnh phong trào đòi độc lập cho xứ Catalunya là Jordi Sanchez và Jordi Cuixart đã bị bỏ tù, trước đó nhiều người bị dùng vũ lực.

Mới nhất đến lượt HLV Pep Guardiola bị đưa vào “danh sách đen”. Tờ Independent cho biết, cảnh sát Tây Ban Nha xem HLV của Man City là một trong những "kẻ xúi giục nổi loạn" trong phong trào đòi độc lập của xứ Catalonia và cần bị điều tra. Những báo cáo cần thiết đã được cảnh sát chuyển cho thẩm phán Tòa án tối cao Pablo Llaren xem xét.

Nhiều khả năng thuyền trưởng của Man City sẽ đối mặt với những rắc rối liên quan đến pháp luật trong thời gian tới. Pep từng cài chiếc ruy băng màu vàng như một phần trong chiến dịch do 2 người đã bị bỏ tù Jordi Sanchez và Jordi Cuixart khởi xướng. Pep còn khẳng định không sợ FIFA, UEFA hay ban tổ chức Premier League phạt, trong khi HLV Mourinho khuyên chớ làm vậy.

Luật UEFA và FA (LĐBĐ Anh) không cấm việc Pep Guardiola đeo ruy băng ủng hộ phong trào đòi độc lập. Nhưng cảnh sát Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không để ông “yên tâm công tác”. Những cuộc triệu tập dự kiến sẽ sớm phát đi sau khi Pep lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Theo DailyMail, cảnh sát Tây Ban Nha muốn xử thêm một nhân vật có sức ảnh hưởng tới công chúng như Pep.

Chiếc ruy băng màu vàng được Pep Guardiola cài lên áo

Nếu Pep bị bỏ tù hoặc ít nhất liên tục phải hầu tòa, Man City sẽ thực sự hoảng sợ, nguy cơ lâm cảnh “rắn mất đầu”. Mùa giải đang diễn ra tươi đẹp với “The Citizens” nhưng họ vẫn chưa có gì. Giai đoạn 2 mới thực sự khốc liệt, và chẳng may Pep bị cảnh sát Tây Ban Nha gây khó dễ, đội bóng nửa xanh thành Manchester có thể chệch khỏi đường ray chiến thắng.

Khoảng cách 11 điểm ở Premier League chưa đủ an toàn, và MU dường như lóe lên hi vọng bám đuổi Man City khi hay tin Pep gặp rắc rối với pháp luật.

Man City vô đối: Pep nhận “doping” 160 triệu bảng, Sanchez lương trên trời

Man City chơi trội, Pep được cấp thêm 160 triệu bảng để mua thêm 3 tân binh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây