MU ghi nhiều bàn thắng nhất thời hậu Sir Alex Ferguson

Thứ bảy - 21/04/2018 23:04

MU ghi nhiều bàn thắng nhất thời hậu Sir Alex Ferguson

Dân trí Với 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth đêm qua, MU đã có mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Đêm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Bournemouth. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 74 điểm sau 34 trận đấu, hơn đội xếp thứ 2 Liverpool 4 điểm.

MU có mùa giải ghi bàn nhiều nhất thời hậu Sir Alex Ferguson

Không những vậy, với 2 bàn thắng trong trận đấu này, MU còn lập kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tính tới lúc này, đoàn quân của HLV Mourinho đã ghi được 65 bàn thắng sau 34 vòng đấu.

Trước đó, MU từng ghi 64 bàn thắng ở mùa giải 2013/14. Đây là mùa giải mà hàng công của MU hoạt động tốt nhất trước khi bị “phá kỷ lục” ở mùa này. Còn lại, trong những mùa giải tiếp theo, số bàn thắng của MU rất thấp.

Trong cả mùa giải 2014/15, MU chỉ ghi được 62 bàn thắng ở Premier League. Con số ấy tệ hơn trong mùa giải 2015/16 (mùa cuối của HLV Van Gaal ở MU) khi Quỷ đỏ chỉ chọc thủng lưới đối thủ 49 bàn.

Mùa trước, MU đã ghi 54 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của HLV Mourinho ở Old Trafford. Con số ấy được cải thiện đáng kể ở mùa này sau khi HLV người Bồ Đào Nha mang về chân sút Lukaku (và Sanchez ở giai đoạn lượt về).

Hiện tại, MU mới chỉ lọt lưới 26 bàn và là hàng thủ tốt thứ hai ở Premier League sau Man City. Công bằng mà nói, Quỷ đỏ đã thi đấu tiến bộ ở mùa giải nhưng vấn đề ở chỗ, Man City quá mạnh so với phần còn lại.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây