MU gặp đội hạng ba, Chelsea đối đầu Leicester ở League Cup

Thứ năm - 25/08/2016 22:10

MU gặp đội hạng ba, Chelsea đối đầu Leicester ở League Cup

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiến hành bốc thăm chia cặp đấu ở vòng 3 League Cup với kết quả là MU làm khách trên sân của Northampton Town, trong khi Leicester đón tiếp Chelsea.

Trận đấu tấm điểm của vòng 3 League Cup sẽ diễn ra trên sân King Power. Đội chủ nhà Leicester City sẽ gặp Chelsea do huấn luyện viên Conte dẫn dắt. Sau khi trở thành nhà vô địch Premier League mùa trước, Leicester luôn nhận được sự chú ý rất lớn ở bất cứ giải đấu nào mà họ góp mặt.

MU dễ thở khi gặp đội bóng hạng ba Northampton Town ở vòng 3 League Cup. Ảnh: Getty Images.

Chắc chắn cuộc đụng độ với Chelsea sẽ thử thách bản lĩnh của thầy trò HLV Ranieri, bởi đối thủ thi đấu rất ấn tượng kể từ khi Antonio Conte trở thành vị thuyền trưởng của “The Blues”. Bằng chứng là họ giành 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Còn với Leicester City, mùa này thực sự khó khăn đối với họ. Sau 2 trận đấu tại Premier League mùa 2016/17, đội chủ sân King Power mới chỉ có 1 điểm, ghi 1 bàn và thủng lưới 2 lần.

Trong khi đó, MU lại khá dễ thở khi chỉ phải gặp Northampton Town - đội bóng hiện thi đấu ở League One (tương đương hạng 3 trong hệ thống thi đấu của Anh). Mùa này, “Quỷ đỏ” Manchester thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Họ giành 2 chiến thắng liên tiếp, qua đó chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với Man City khi cùng có 6 điểm và hiệu số +4.

Ban tổ chức thông báo, các trận đấu thuộc vòng 3 League Cup mùa giải 2016/17 sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/9.

Các cặp đấu ở vòng 3 League Cup mùa giải 2016/17.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây