Ibrahimovic: "Premier League khó khăn hơn tưởng tượng"

Chủ nhật - 14/08/2016 15:44

Ibrahimovic: "Premier League khó khăn hơn tưởng tượng"

Dù đã có bàn thắng đẹp mắt ở ngay trận đấu đầu tiên tại Premier League nhưng tiền đạo người Thụy Điển cho biết mọi thứ không hề dễ dàng như anh tưởng tượng.

Phát biểu sau chiến thắng đầu tay tại Premier League, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận MU đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Dean Court.

"Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội đã định hình được lối chơi và tạo được khá nhiều khoảng trống ở hiệp đấu thứ hai".

"Không dễ để hòa nhập với đội bóng, đồng đội, sân vận động mới và đặc biệt là môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh. Tôi tự nhủ bản thân sẽ chiến đấu hết mình vì lợi ích của đội bóng. Mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng, còn ai ghi bàn sẽ không quan trọng", tiền đạo người Thụy Điển trả lời phỏng vấn của Sky Sport.

Ibra có màn chào hỏi hoành tráng với các đối thủ tại Premier League. Ảnh: Reuters.

MU vừa có chiến thắng đầu tiên tại Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn chưa thực sự thuyết phục bởi "Quỷ đỏ" vẫn phải nhờ đến may mắn mới có được hai bàn thắng đầu tiên. 

Điểm sáng trong trận đấu vừa qua có lẽ là các cầu thủ ở hàng phòng ngự. Người hâm mộ đã được chứng kiến một "máy quét" mới toanh của Mourinho là Marouane Fellaini. Ngoài ra, trung vệ trẻ Eric Bailly cũng thi đấu vô cùng chững chạc và ẵm luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Trái ngược với Ibra, thủ quân Wayne Rooney lại cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình trước Bournemouth. Chân sút người Anh có pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 sau cú sút hụt của Anthony Martial ở phút 59.

"Tôi chẳng phải chứng tỏ bản thân mình với ai. Tôi tự tin vào khả năng của mình. Đã ra sân ngày hôm nay thì nhiệm vụ của tôi là phải ghi bàn", Wazza tuyên bố.

Sau trận đấu này, MU sẽ được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Southampton. Đây cũng là thời điểm bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba chính thức có màn tái xuất sau 4 năm lưu lạc tại Italy.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây