Hí họa Jose Mourinho đấm vỡ mặt Arsene Wenger

Chủ nhật - 25/09/2016 19:47

Hí họa Jose Mourinho đấm vỡ mặt Arsene Wenger

Khi bí mật huấn luyện viên Mourinho đe dọa đấm vỡ mặt đồng nghiệp Arsene Wenger của Arsenal được tiết lộ, họa sĩ Omar Momani có bức tranh hí họa về sự kiện này trên trang Goal.
Cuốn sách có tên "Jose Mourinho: Up Close and Personal" của nhà báo Robert Beasley đã tiết lộ những bí mật đằng sau mối thù sâu nặng giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger. "Người đặc biệt" rất căm ghét đồng nghiệp bên phía Arsenal. Thời còn dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho thường xuyên tạo ra những cuộc khẩu chiến với "Giáo sư". Thậm chí, ông có lần đe dọa "đấm vỡ mặt Wenger" năm 2014.
Nội bộ Man City có mâu thuẫn rất lớn. Huấn luyện viên Pep Guardiola yêu cầu tiền vệ lão tướng Yaya Toure công khai xin lỗi. Tuy nhiên, câu trả lời của anh dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha là không.
Trong trang phục của một võ sĩ, Yaya Toure kêu gọi các cầu thủ từng bị Pep Guardiola hắt hủi đáp trả bằng cách ném bánh vào mặt cựu huấn luyện viên Barca.
Ngoài ra, siêu cò Mino Raiola có những lời nói chế giễu Pep Guardiola. Người đại diện quyền lực này chia sẻ: "Tôi không ghét Guardiola nhưng thực sự không ưa nhân cách cũng như thứ bóng đá nhàm chán của ông ta". Raiola trả lời tờ Partidazo Cope: "Pep không phải một hình mẫu đàn ông trong mắt tôi. Chúng ta đều biết những gì xảy ra với Zlatan khi còn ở Barca, một gã "không bi" như Pep không đủ tư cách để ngồi xuống nói chuyện với tôi".
Chứng kiến phong độ tỏa sáng của Mario Balotelli trong màu áo câu lạc bộ Nice (Ligue 1, Pháp), huấn luyện viên Juergen Klopp chắc hẳn rất tiếc nuối khi đẩy anh khỏi Liverpool.
Tuần qua, Mario Baotelli tiếp tục có câu trả lời đầy sức nặng đáp trả những lời chỉ trích anh. Ở trận gặp AS Monaco, chân sút người Italy thêm một lần nữa lập cú đúp giúp Nice giành chiến thắng 4-0, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1.
Sau khi bị đẩy khỏi Man City để huấn luyện viên Pep Guardiola lấy chỗ cho Bravo, thủ môn Joe Hart cũng không thể chứng tỏ được tài năng trong màu áo câu lạc bộ Torino (Serie A, Italy). Anh mắc sai lầm ở trận gặp Atalanta.
Trước đó, Joe Hart cười khi người thay thế anh ở Man City là Bravo cũng mắc sai lầm. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ thủ môn người Chile. Hiện Bravo là sự lựa chọn số một trong khung thành Man xanh.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây