HLV Unai Emery tuyên bố ra đi, Arsene Wenger sắp cập bến PSG?

Thứ bảy - 28/04/2018 09:20

HLV Unai Emery tuyên bố ra đi, Arsene Wenger sắp cập bến PSG?

Dân trí Ngày hôm qua, HLV Unai Emery đã tuyên bố sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Theo báo giới Anh, HLV Wenger chuẩn bị tới CLB thành Paris để nhậm chức… Tổng giám đốc.

Hợp đồng của HLV Unai Emery với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác nhận không gia hạn hợp đồng và sẽ chia tay PSG khi hợp đồng đáo hạn.

HLV Unai Emery ra đi, HLV Wenger sắp tới PSG?

Phát biểu trước báo giới, HLV Unai Emery cho biết: “Tôi đã thông báo với các cầu thủ về quyết định ra đi của mình. Tôi cảm ơn Chủ tịch chủ tịch Nasser Al Khelafi, giám đốc thể thao Antero Henrique, CĐV và những cầu thủ. Họ đã ủng hộ tôi trong 2 năm qua”.

Thực tế, quyết định ra đi của HLV người Tây Ban Nha đã được báo trước. Sau khi không thể giúp PSG chinh phục Champions League ở mùa này, nhiều người đã dự đoán tương lai của ông sẽ chấm hết ở PSG.

Ban lãnh đạo PSG đã chi ra số tiền khổng lồ để đón những ngôi sao như Neymar và Mbappe với hy vọng sẽ vô địch Champions League. Thế nhưng, đội bóng của HLV Unai Emery đã phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League sau thất bại trước Real Madrid.

Hiện tại, ứng cử viên số 1 tiếp quản “ghế nóng” của PSG là Thomas Tuchel, người đang thất nghiệp sau khi rời Dortmund vào mùa Hè năm ngoái. Ngoài ra, HLV Luis Enrique cũng được xem là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua này.

Trong khi đó, theo báo giới Anh, CLB PSG đã đưa ra lời đề nghị với HLV Wenger để mời ông nhậm chức Tổng giám đốc của CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Những ông chủ Qatar rất cần một người có kinh nghiệm để xây dựng chiến lược phát triển lâu dài cho CLB.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây