HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ở Hàn Quốc

Thứ bảy - 21/04/2018 23:04

HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ở Hàn Quốc

Dân trí Hôm qua (19/4), đội tuyển bắn súng Việt Nam được HLV Park Hang Seo tới thăm và động viên ngay trước thềm giải bắn súng thế giới sắp diễn ra tại Hàn Quốc. Các thành viên đội tuyến bắn súng không bỏ lỡ dịp được chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

Tranh thủ ngày nghỉ trước khi có trận dự khán U19 Việt Nam gặp U19 Maroc ở cúp Tứ hùng, HLV Park Hang Seo đã đến thăm đội tuyển bắn súng Việt Nam và nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đang tập huấn tại Hàn Quốc. Không chỉ đến thăm, HLV Park Hang Seo cũng ở lại dùng bữa tối với các thành viên của đội tuyển bắn súng Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh với các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam

Ở đội tuyển bắn súng, HLV Park Hang Seo chơi rất thân với chuyên gia người Hàn Quốc Park Chung-gun. Cả hai cũng thường xuyên gặp nhau khi còn ở Việt Nam.

Liên quan tới cúp bắn súng thế giới, đội tuyển bắn súng Việt Nam tập huấn từ ngày 7/4, trước khi chính thức tranh tài tại giải từ 20 đến 30/4 tại Changwon, Hàn Quốc.

Tại Cúp bắn súng thế giới 2017 diễn ra hồi tháng 2 năm ngoái, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCB nội dung 10m súng ngắn hơi nam với số điểm 236,6. Đây là thành tích tốt nhất của kể từ khi VĐV quân đội phá kỷ lục Olympic.

B.Tường

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây