HLV Mourinho: ‘MU và tôi không tệ như mọi người nghĩ’

Chủ nhật - 08/04/2018 06:38

HLV Mourinho: ‘MU và tôi không tệ như mọi người nghĩ’

Thầy trò Mourinho tạo nên cuộc lội ngược dòng cảm xúc trước Man City trên sân Etihad. Chiến thắng 3-2 cho MU hoàn toàn xứng đáng bởi thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi.
Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.

"MU không phải là đội bóng tệ như mọi người nghĩ, và tôi cũng không phải là huấn luyện viên tệ. Các cầu thủ cũng không tệ như mọi người nhận xét”, huấn luyện viên Jose Mourinho trả lời tại buổi họp báo sau trận derby Manchester.

Pogba lập cú đúp ngay trên sân Etihad của Man City. Ảnh: Premier League.

Làm khách đến sân Etihad của Man City ở vòng 33 Premier League, “Quỷ đỏ” Manchester để cho Man City vượt lên dẫn 2-0 sau 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng chung cuộc 3-2.

Paul Pogba và Chris Smalling là hai cầu thủ ghi bàn cho MU. Trong đó, tiền vệ Pogba cần 97 giây để lập cú đúp, qua đó giúp "Quỷ đỏ" san bằng tỷ số 2-2. Trước khi trận đấu khép lại, đội trưởng Chris Smalling đặt lòng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho MU.

“Hiệp 1 thực sự rất tệ. Toàn đội biết thi đấu chưa tốt. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng không nói nhiều. Tuy nhiên, ông ấy phân tích chúng ta không muốn trở thành gã hề đứng nhìn Man City nâng cao cúp vô địch”, Chris Smalling tiết lộ.

Trong khi đó, Paul Pogba nhận được lời khen của huấn luyện viên Jose Mourinho. “Hai bàn thắng của cậu ấy thực sự ấn tượng. Tôi hài lòng về Paul Pogba”, vị thuyền trưởng MU chia sẻ tại buổi phỏng vấn.

Sau khi đánh bại Man City 3-2, "Quỷ đỏ" Manchester được 71 điểm, thu hẹp khoảng cách với chính bại tướng xuống còn 13 điểm. Cả hai đội bóng thành phố Manchester vẫn còn 6 trận ở giải quốc nội mùa này.

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho giúp cho những vòng đấu sắp tới của Premier League vẫn tiếp tục hấp dẫn. Thực tế là MU đã ngăn đội bóng cùng thành phố là Man City lập kỷ lục lên ngôi vô địch sớm trước 6 trận.

Cả Man City và MU mới thi đấu 32 trận. Khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 13 điểm sau trận derby Manchester (84 so với 71).
  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây