Fan săn đón Pogba khi ăn tối cùng Depay

Thứ bảy - 27/08/2016 21:35

Fan săn đón Pogba khi ăn tối cùng Depay

Hai ngôi sao trong đội hình của Mourinho đã có bữa ăn tối thân mật tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố Manchester.
Tối qua (26/8, giờ Anh), Paul Pogba xuất hiện tại nhà hàng sang trọng San Carlo ở trung tâm thành phố Manchester ngay trước thềm trận đấu với Hull City ở vòng ba giải Ngoại hạng.
Vừa bước xuống xe, Pogba đã bị vây kín bởi người hâm mộ. Rất nhiều fan nhận ra sự xuất hiện của "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" và không bỏ lỡ cơ hội chụp hình cùng thần tượng.
Trước cửa nhà hàng San Carlo đã có Memphis Depay đợi sẵn. Đây là điểm đến ưa thích của giới cầu thủ tại Manchester. Trước đó, HLV Louis Van Gaal cùng gia đình cũng thường xuyên xuất hiện tại nhà hàng này.
Theo tiết lộ từ Daily Mail, bữa tiệc của hai ngôi sao MU đã kết thúc vào lúc 11h đêm. Sau đó Pogba đã nhanh chóng bắt taxi để trở về nhà. 
Ngay từ khi còn khoác áo Juventus, Paul Pogba và Memphis Depay đã chơi khá thân. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở những kỳ nghỉ trước mùa giải mới.
Pogba tỏ ra vô cùng thân thiện với người hâm mộ, đặc biệt là các fan nhí.
Ngôi sao sinh năm 1993 đã có màn ra mắt khá hoàn hảo khi giúp MU dễ dàng hạ gục Southampton với tỷ số 2-0 trên sân nhà Old Trafford. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là người đóng góp cả hai pha lập công đem về ba điểm quý giá cho "Quỷ đỏ" trước "The Saint".

 

Trong khi đó, người bạn thân của Pogba là Memphis Depay vẫn chưa có cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. Thậm chí, cựu sao PSV còn không có tên trong đội hình tuyển Hà Lan tham dự vòng loại World Cup 2018.
Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ là Hull City- CLB được đánh giá là "hiện tượng" kể từ đầu mùa. Dù không có HLV trưởng và đội hình bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương nhưng "Bầy hổ" vẫn xuất sắc giành trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. HLV Jose Mourinho tuyên bố không ai được phép chủ quan trong chuyến làm khách đến sân KC đêm nay.
Ngoại hạng Anh vòng ba sẽ băt đầu bằng cuộc thư hùng giữa Tottenham và Liverpool. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 (Giờ Việt Nam) trên SVĐ White Hart Lane.
Bảng xếp hạng sau hai vòng đấu đầu tiên.







Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây