Công Vinh nói gì khi ghi bàn thắng thứ 50 cho đội tuyển quốc gia?

Thứ hai - 21/11/2016 06:25

Công Vinh nói gì khi ghi bàn thắng thứ 50 cho đội tuyển quốc gia?

Với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trước Myanmar trong trận ra quân, Công Vinh đã đạt cột mốc 50 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG) trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Phút 81 trong trận đấu với Myanmar, từ pha căng vào đẹp mắt, vừa tầm của Thành Lương , Công Vinh có pha trích mũi giày hoàn hảo đưa bóng qua người thủ môn đội chủ nhà, ấn định tỷ số 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Các đồng đội chia vui với Công Vinh sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1

Bàn thắng quyết định trong trận đấu với Myanmar đã giúp Lê Công Vinh có pha lập công thứ 50 cho ĐTQG, ngang bằng với thành tích của Neymar (cho đội tuyển Brazil) và Van Persie (cho đội tuyển Hà Lan). Anh đã vươn lên xếp thứ 8 trong danh sách các chân sút xuất sắc cho cho ĐTQG.

Bên cạnh đó, với pha lập công này, tiền đạo của Bình Dương đã có bàn thắng thứ 14 trong lịch sử AFF Cup, ngang bằng với thành tích của đàn anh Lê Huỳnh Đức. Hiện tại, Lê Công Vinh chỉ còn kém kỷ lục gia ở giải đấu này Noh Alam Shah (Singapore) đúng 3 bàn.

Với việc thể hiện phong độ cao trong thời gian qua, Lê Công Vinh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc xô đổ kỷ lục của Noh Alam Shah trong kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Vào lúc 15h30 ngày 23/11, Lê Công Vinh và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở AFF Cup 2016 gặp đối thủ Malaysia, đội vừa giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Campuchia.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Myanmar, Công Vinh cho biết: “Bàn thắng thứ 50 đối với tôi không quan trọng, nhưng hôm nay đội bóng đã chiến thắng, một trận đấu rất khó khăn.

Nhưng hôm nay là một chiến thắng xứng đáng cho đội tuyển Việt Nam, dù toàn đội sẽ phải rút ra nhiều bài học để chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Malaysia”.

Long Việt (từ Yangon, Myanmar)

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây