Chelsea mừng rơn, MU méo mặt vì CAN 2017

Thứ tư - 07/09/2016 14:38

Chelsea mừng rơn, MU méo mặt vì CAN 2017

Cúp vô địch quốc gia châu Phi tổ chức vào đầu năm 2017 sẽ khiến lực lượng của các đội bóng tại Anh thiệt hại nặng nề, nhất là khi giải đấu đang bước vào giai đoạn quan trọng.
1. Arsenal (1): Với đẳng cấp của mình, Mohamed Elneny sẽ là vị trí quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Hector Cuper tại CAN năm tới.
2. Bournemouth (1): Chân sút Max Gradel sẽ cùng tuyển Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2017 với tư cách của nhà đương kim vô địch.
3. Burnley (0): Đội bóng mới lên hạng không chịu bất kỳ tổn thất nào về lực lượng trong thời gian CAN 2017 diễn ra.
4. Chelsea (0): "The Blues" sở hữu trong đội hình Obi Mikel và Victor Moses nhưng đội tuyển quê hương của hai cầu thủ này là Nigeria lại không thể vượt qua vòng loại. "Đại bàng xanh" xếp ở vị trí cuối bảng K với 6 điểm.
5. Crystal Palace (2): Bakary Sako (Mali) và Pape Souare (Senegal) là hai cái tên phải tạm thời chia tay sân Selhurst vào đầu năm tới.
6. Everton (3): Nửa xanh vùng Merseyside sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Idrissa Gueye, tiền đạo Oumar Niasse (cùng Senegal) và đặc biệt là tân binh đắt giá Yannick Bolasie (Congo)

ở giai đoạn đầu lượt đi mùa giải năm nay.

 

7. Hull City (1): Hành lang cánh trái của "Bầy hổ" sẽ chịu tổn thất nặng nề khi mất đi hậu vệ kỳ cựu El Mohamady cho tuyển Ai Cập.
8. Leicester City (4):  Nhà ĐKVĐ PRemier League sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn khi để mất đến 4 cầu thủ ở đầu năm 2017, trong đó đáng chú ý là hai ngôi sao Riyad Mahrez và Islam Slimani (cùng Algerie), ngoài ra còn có Daniel Amartey, Jeff Schlupp (cùng Ghana)

9. Liverpool (2): Bộ đôi tân binh trong phiên chợ hè của "The Kop" là Joel Matip (Cameroon) và Sadio Mane (Senegal) sắp phải vắng mặt ít nhất vài tuần và bỏ lỡ trận derby nước Anh với MU vào ngày 14/1.

10. Manchester City (1): Pep Guardiola sẽ không phải lo lắng bởi bản thân tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông.
11. Manchester United (1): Mourinho đã tìm mọi cách để giữ chân Eric Bailly nhưng đều không thành công. Trung vệ 22 tuổi buộc phải trở về hội quân cùng tuyển Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại CAN 2017.
12. Middlesbrough (0): "The Boro" đã sắm cả tá tân binh trong phiên chợ hè 2016 nhưng rất may, không ai mang quốc tịch châu Phi.
13. Southampton (1): Tân binh Sofiane Boufal sẽ không có nhiều cơ hội để thích nghi với môi trường bóng đá Anh bởi chỉ vài tháng nữa, anh sẽ phải tạm rời sân St Mary để trở về hội quân cùng tuyển Morocco.
14. Stoke City (3): Mame Biram Diouf (Senegal), Wilfried Bony (Bờ Biển Ngà)  và Ramadan Sobhi (Ai Cập) là những cái tên Stoke để mất trong khoảng thời gian từ 14/1 đến 5/2 năm 2017.
15. Sunderland (4): Tham vọng giành vé trụ hạng sớm của David Moyes sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi đội bóng của ông phải chống đỡ lịch thi đấu dày đặc nhưng lại mất đến 4 cầu thủ gồm Lamine Kone (Bờ Biển Ngà), Wahbi Khazri (Tunisia), Didier Ndong (Gabon), Papy Djilobodji (Senegal).
16. Swansea (0): Huấn luyện viên Francesco Guidolin chẳng cần bận tâm đến CAN 2017 vì ông sẽ có lực lượng tốt nhất ở giai đoạn lượt về.
17. Tottenham (0): Đội tuyển Kenya của Victor Wanyama kết thúc vòng loại với vị trí bét bảng E và dĩ nhiên tân binh của Spurs sẽ không được tham dự vòng chung kết CAN sắp tới.
18. Watford (2): "Bầy ong" sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Nordin Amrabat (Morocco) và Adlene Guedioura (Algeria).
19. West Brom (1): Trung vệ gốc Pháp Allan Nyom sẽ là trụ cột hàng phòng ngự của "Sư tử bất khuất" Cameroon tại vòng chung kết các quốc gia châu Phi 2017.
20. West Ham (4): "The Hammers" là một trong số những đội bóng chịu tổn thất nặng nề nhất vì "cơn bão" CAN. Trong đó, hai trên bốn cái tên phải vắng mặt chỉ vừa mới gia nhập sân Olympic trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đó là Andre Ayew (Ghana), Sofiane Feghouli (Algeria). Hai gương mặt còn lại lần lượt là tiền vệ Cheikou Kouyate và tiền đạo Diafra Sakho (cùng Senegal). 

 

Giải vô địch quốc gia châu Phi (CAN) 2017 khởi tranh từ ngày 14/1 đến 5/2 năm 2017 tại Gabon. Các cầu thủ sẽ phải trở về hội quân trước khi giải đấu diễn ra 2 tuần. Theo đó, khoảng thời gian vắng mặt tối đa của một ngôi sao tại Premier League có thể lên đến 5 tuần.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây