Brazil - Honduras: Chủ nhà rất gần giấc mơ Vàng

Thứ tư - 17/08/2016 16:44

Brazil - Honduras: Chủ nhà rất gần giấc mơ Vàng

(O.Brazil - O.Honduras, 23h00, 17/08, Bán kết Olympic Rio 2016 ) Chủ nhà Brazil vừa để tuột mục tiêu HCV của bóng đá nữ. Vì thế, bóng đá nam phải gánh thêm trọng trách giành vinh quang ở môn thể thao vua.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Chủ nhà đầy khát khao

Gặp rất nhiều khó khăn để có thể vượt qua vòng bảng, nhưng sau khi cởi bỏ sức ép từ người hâm mộ nước nhà, các cầu thủ trẻ của tuyển Olympic Brazil đã giải phóng được đôi chân của mình và có được một trận tứ kết thuyết phục trước người láng giềng Colombia.

Marta và đồng đội dừng bước ở Bán kết bóng đá Nữ.

Neymar, với màn trình diễn đẳng cấp trong trận tứ kết, đương nhiên là đầu tàu chở theo mong đợi về giấc mơ “Vàng” ở Olympic mà họ chưa thôi khao khát. Nhất là sau khi tuyển nữ của họ, dù có cả ngôi sao nữ số 1 Thế giới Marta, vừa tiếp tục một lần nữa lỡ dở với giấc mơ này.

Cặp đôi Gabriel song hành trên hàng công cùng Neymar ngày càng cho thấy vai trò quan trọng của mình. Cả Gabriel Jesus và Gabriel Barbosa đều để lại dấu ấn đậm nét trong 2 trận thắng gần nhất của họ.

Tinh thần thi đấu, lối chơi tập thể và sự tin tưởng lẫn nhau đang trở thành điểm mạnh nhất của đội chủ nhà.

Nhưng Neymar và đồng đội sẽ viết tiếp giấc mơ HCV

Đối thủ không dễ chơi

Chiến thắng khó nhọc trước O.Hàn Quốc cho thấy O.Honduras không phải là một đối thủ quá mạnh. Nhưng họ chắc chắn sẽ chơi ở thế cửa dưới và tiếp tục ra quân với sơ đồ sở trường 5-4-1 thiên về phòng ngự trước hàng công đang ngày càng thanh thoát và có sức công phá khủng khiếp của Brazil.

Đại diện từ trung Mỹ rõ ràng không còn lựa chọn nào khác nhưng chỉ trong một ngày chơi vô cùng tập trung và quyết tâm, cộng thêm một chút may mắn, họ mới mong có thể có một kết quả tốt trước chủ nhà Brazil.

Hàng công của họ đang rất mạnh

Giấc mơ vàng đang ở rất gần nhưng chỉ một trận đấu chơi không tốt có thể làm sụp đổ tất cả và biến mọi nỗ lực trước đó của họ thành vô nghĩa. Kịch bản này không mới mà đã từng xảy ra với họ ở kỳ Olympic gần nhất, nơi mà họ cũng đã mang theo rất nhiều kỳ vọng.

Vì thế, chỉ có quyết tâm cao nhất, sự tập trung và tôn trọng đối thủ mới đưa Brazil vào trận chung kết, nơi mà đối thủ khả năng cao sẽ là O.Đức, đội sẽ gặp O.Nigeria.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-2-3-1):    Weverton; Zeca, Marquinhos, Caio, Santos; Walace, Augusto; Gabriel Barbosa, Luan, Gabriel Jesus; Neymar

Honduras (5-4-1):    Lopez; Alvarez, Pereira, Palacios, Vargas, Garcia; Elis, Banegas, Acosta, Quioto; Lozano

Video O.Brazil thắng O.Colombia ở tứ kết (nguồn YAN media group):

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây