Báo giới Tây Ban Nha ca ngợi chức vô địch phi thường của Barcelona

Thứ tư - 02/05/2018 16:17

Báo giới Tây Ban Nha ca ngợi chức vô địch phi thường của Barcelona

Dân trí Barcelona đã chính thức vô địch La Liga lần thứ 25, sau khi hạ Deportivo 4-2 tại Riazor đêm qua. Nhiều tờ báo thể thao ở xứ sở bò tót đã ca ngợi chiến tích bất bại 34 trận đấu liên tiếp của đoàn quân HLV Valverde.

Barcelona là CLB đầu tiên tại La Liga lên ngôi vô địch sau mạch 34 trận đấu bất bại. Họ thắng 26 trận, hòa 8 trận và vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

Ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất tại Riazor đêm qua là Lionel Messi, với cú hattrick ấn tượng. Điều đáng chú ý là Barcelona sẽ bước vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào tuần sau khi đã là tân vương.

Tờ Marca (Madrid) thán phục phong độ xuất sắc của Messi

Nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha ngợi ca thành tích của bất bại của đoàn quân HLV Valverde. Ấn tượng hơn là Barca đã giành cú đúp vô địch giải quốc nội chỉ sau 8 ngày. Tuần trước, Barca thắng Sevilla 5-0 để vô địch Cúp Nhà vua lần thứ 30 trong lịch sử.

Nhật báo thể thao số 1 Tây Ban Nha Marca giật tít: “Giải đấu này thuộc về họ” và phân tích: “Barcelona đã thể hiện phong độ xuất sắc nhờ sự chói sáng nơi Lionel Messi. Real Madrid đã thua Barca toàn diện ở La Liga.

Tờ Mundo Deportivo ấn tượng với chiến tích bất bại của Barcelona

Không phải ngẫu nhiên Barcelona có thể bất bại đến 34 trận đấu, điều đó đến từ đội bóng có chiều sâu. Việc vô địch sớm 4 vòng đấu cũng là kỳ tích đáng nói đến tại La Liga”.

Tờ Mundo Deportivo ở xứ Catalan phân tích ngắn gọn: “Chức vô địch của Barcelona nói lên nhiều điều, họ xứng đáng được ngợi ca sau mùa bóng bất bại. Barca sẵn sàng thắng tiếp ở Siêu kinh điển để ngôi vô địch trọn vẹn hơn”.

Tờ AS tiếc nuối khi Iniesta không còn chơi bóng tại La Liga

Tờ AS ở thủ đô Madrid bình luận: “Barcelona xứng đáng vô địch và ấn tượng hơn, đó là danh hiệu chia tay huyền thoại Iniesta. Cậu ấy sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải kết thúc và đó là nỗi buồn của La Liga.

Barca đã thắng Sevilla quá dễ dàng để giành Cúp Nhà vua và chỉ 8 ngày sau, họ giành tiếp La Liga. HLV Valverde đã làm nên chiến tích trong năm đầu tiên cầm quân ở sân Nou Camp”.

Hình ảnh cầu thủ Barcelona ăn mừng trong phòng thay đồ sau chiến thắng Deportivo 4-2 trên trang bìa tờ Diario Sport

Cuối cùng, tờ Diario Sport (thân Barcelona) đăng trên trang bìa hình ảnh toàn đội ăn mừng sau chiến thắng 4-2 ở sân Riazor và bình luận: “Không điều gì có thể cản bước Barcelona giành cú đúp danh hiệu. Chúng ta đã tạo nên một lối chơi và phong độ xuất sắc không thua thời Enrique năm 2015”,

Thùy Linh

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây