Bale muốn cùng Real vô địch Champions League tại quê nhà

Thứ năm - 25/08/2016 22:45

Bale muốn cùng Real vô địch Champions League tại quê nhà

Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales. Đó là quê nhà của Gareth Bale, nên anh muốn được nâng cúp cùng Real tại đây.
Sau buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc châu Âu mùa trước, Gareth Bale lên trực thăng trở lại Tây Ban Nha. Anh không giành chiến thắng, nhưng vẫn rất vui khi đồng đội Cristiano Ronaldo được vinh danh.
Trong buổi trả lời phỏng vấn nhanh tại lễ trao giải, Gareth Bale chia sẻ: "Tôi thật may mắn khi giành siêu cúp châu Âu năm 2014 tại Cardiff trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, việc đoạt chức vô địch Champions League khó hơn rất nhiều. Thật đặc biệt nếu trở lại Cardiff và giành chiến thắng thêm lần nữa cùng Real Madrid".
Trong buổi lễ tại Monaco, Cristiano Ronaldo gửi lời cảm ơn tới đồng đội, trong đó có Gareth Bale khi lần thứ hai giành giải cầu thủ xuất sắc châu Âu. CR7 cho biết: "Tôi sẽ không có được giải thưởng này nếu thiếu sự giúp đỡ của đồng đội".
Cũng giống như Ronaldo và Griezmann, Gareth Bale nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ khi có mặt tại Monaco. Anh diện vest đen và hào hứng chụp ảnh cùng fan.
Ngôi sao người xứ Wales đã có 2 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid sau khi chuyển đến khoác áo đội bóng này từ Tottenham năm 2013.
Gareth Bale hiện là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Anh cùng Ronaldo và Benzema tạo thành bộ ba tấn công khiến hàng phòng ngự đối phương phải khiếp sợ. Mùa trước, họ ghi tổng cộng 98 bàn thắng cho CLB chủ sân Bernabeu.
Gareth Bale và các thành viên của CLB Real Madrid đến Monaco trên một chiếc trực thăng. Sau đó, họ di chuyển bằng ôtô đến dự buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Kết quả là "Los Blancos" rơi vào bảng F cùng đối thủ nhiều duyên nợ Dortmund.
Gareth Bale luôn sẵn sàng ký tặng cổ động viên. Anh được đánh giá là ngôi sao khá thân thiện với người hâm mộ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây