Arsenal thua: Wenger đổ tại Euro, lo lắng tương lai

Thứ hai - 15/08/2016 11:13
Arsenal đã thất bại ngay trên sân nhà vòng đầu tiên, sau trận đấu, HLV Wenger đã có những lý giải cho trận thua đáng tiếc này.

Arsenal bắt đầu mùa giải mới với thật nhiều khó khăn. HLV Wenger không bổ sung được lực lượng ngoại trừ tân binh đáng chú ý duy nhất là Xhaka. Mặt khác, họ còn mất 3 trung vệ vì chấn thương đồng thời trung phong Giroud chưa sẵn sàng.

HLV Wenger

Tiếp Liverpool trên sân nhà, Arsenal vẫn cố gắng áp đặt lối chơi. Thực tế họ còn có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1 của Walcott. Thế nhưng, càng chơi Arsenal càng bộc lộ nhiều điểm yếu và mỗi lần Liverpool tăng tốc là một cơn ác mộng.

Theo lý giải của HLV Wenger, việc Arsenal thua nhanh chóng 4 bàn liên tiếp bởi thể lực của các cầu thủ không đảm bảo. “Chúng tôi chưa sẵn sàng, ít nhất là về mặt thể chất”, Wenger chia sẻ trong buổi họp báo.

“Euro 2016 đã khiến các cầu thủ mệt mỏi, họ không có thể lực tốt nhất để chơi tại Premier League và chấn thương mà Ramsey mắc phải đã chứng minh điều đó. Quãng thời gian vừa qua là không đủ, mặt khác đội bóng cũng gặp khó khăn bởi không có nhiều thời gian tập luyện với thành phần ưng ý nhất”.

Vòng đấu tiếp theo, Arsenal tiếp tục gặp khó khi phải hành quân đến sân của nhà vô địch Leicester. Phát biểu trước vấn đề này, HLV Wenger cũng tỏ ra rất bi quan.

“Tôi không dám chắc tuần tới sẽ thế nào nhưng Arsenal sẽ phải chiến đấu hết mình. Đối thủ là Leicester, họ cũng vừa thua và quyết tâm rất lớn. Chúng tôi có 4 cầu thủ ở lại Euro rất muộn gồm Ozil, Giroud, Koscielny và Ramsey”.

“Ngoài ra Mertesacker và Gabriel dính chấn thương. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật, bạn không thể kiểm soát hoàn toàn tình hình”.

Xem lại trận đấu Arsenal - Liverpool

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây