Khả năng gây ung thư cao từ thuốc nhuộm tóc

Thứ ba - 16/08/2016 10:16

Khả năng gây ung thư cao từ thuốc nhuộm tóc

Với những màu tóc nhuộm luôn có sức hấp dẫn đối với nhiều chị em. Tuy nhiên việc nhuộm tóc quá nhiều sẽ dẫn tới việc dễ bị ung thư cao và có thể bị dị ứng nếu nhuộm phải thuốc kém chất lượng.

Chị em nào cũng mong muốn mình có được kiểu tóc đẹp hơn như đi làm xoăn, nhuộm....Với những bệnh nhân bị dị ứng thuốc nhuộm tóc sẽ bị ngứa dữ dội, nổi mụn nước ở da đầu, chảy nước, đóng vảy và có thể bị rụng tóc. Có khá nhiều người bị lan ra vùng mặt và để lại sẹo thâm đen. Nếu để lâu có thể dễ gặp biến chứng nhiễm trùng. Dưới đây là một số mối nguy hại từ thuốc nhuộm tóc chị em nên biết.

  • 1

    Ung thư vú

    Para-phenylenediamine (PPED), một thành phần có hầu hết trong các loại thuộc nhuộm tóc đã được chứng minh là chất gây ung thư vú. Đã có một số bằng chứng khác cho thấy rằng việc sử dụng thuốc nhuộm tóc có liên quan đến ung thư vú. Do vậy nếu các chị em sử dụng thuốc nhuộm tóc quá nhiều sẽ có khả năng bị ung thư vú rất cao.

  • 2

    Ung thư bàng quang và bệnh ung thư khác

    Với những người nhuộm tóc thường xuyên có nguy cơ mắc bệnh ung thư bàng quang và các bệnh ung thư khác lớn hơn. Do vậy để đề phòng mắc căn bệnh này bạn nên hạn chế không nên nhuộm tóc quá thường xuyên để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

  • 3

    Bệnh ung thư ở trẻ em

    Nếu các chị em phụ nữ sử dụng thuốc nhuộm tóc trong thời gian ngắn trước khi thụ thai hoặc trong khi mang thai, thì đứa con của cô ấy có nguy cơ mắc bệnh ung thư cao gấp 10 lần bình thường. Do vậy trước thời kỳ và trong thời kỳ mang thai chị em không nên tiếp xúc cũng như nhuộm tóc để bảo vệ an toàn cho cả mẹ và bé.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây