5 cách giúp xóa bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng

Thứ ba - 16/08/2016 10:45

5 cách giúp xóa bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng

Mùi hôi miệng đang là nỗi ám ảnh của nhiều người, nó sẽ khiến nhiều người cảm thấy mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Cùng xem 5 cách giúp xóa bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • 1

    Tránh những thức ăn để lại mùi

    Để tránh có mùi hôi miệng bạn nên tránh các thức ăn gây hôi miệng cho bạn như tỏi, hành, và thức ăn cay. Kẹo, sữa và ngũ cốc cũng có thể là một vấn đề đối với nhiều người. Tỏi mang lại nhiều lợi ích cho hệ thống miễn dịch và tim nên hãy ăn tỏi vào thời điểm trước khi đi ngủ để có được những lợi ích mà vẫn tránh được mùi hôi ở miệng sau khi ăn.

  • 2

    Các loại lá xanh

    Các loại rau xanh lá rất tốt cho cơ thể đặc biệt chất diệp lục là một chất giải độc mạnh. Nó giúp làm sạch và loại bỏ mùi hôi. Loại thảo mộc như bạc hà, mùi tây chứa nhiều chất diệp lục cùng với các loại tinh dầu có mùi tươi mát. Nhai một vài lá sau bữa ăn hay bất cứ lúc nào bạn cần làm sạch miệng.

  • 3

    Nên nạp đủ vitamin

    Bạn hãy chắc chắn rằng cơ thể bạn nhận được đủ vitamin. Những vitamin sẽ giúp cung cấp năng lượng là một phần quan trọng của sự trao đổi chất và tiêu hóa. Sự thiếu hụt có thể dễ dàng gây ra chứng hôi miệng.

  • 4

    Nên uống đủ nước

    Nước vô cùng quan trọng đối với cơ thể nó giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Uống thật nhiều nước sạch để giữ cho cơ thể đủ nước, sản xuất ra nước bọt, và loại bỏ những thứ bám xung quanh miệng. Khô miệng khiến vi khuẩn có cơ hội phát triển.

  • 5

    Rau mùi tàu

    Rau mùi tàu còn gọi là ngò gai, ngò tàu tưởng chừng như sẽ khiến cho người ăn lưu lại “ mùi hương”. Nhưng ngược lại, nó có tác dụng giúp bạn điều trị “căn bệnh” này rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một nắm rau mùi tàu, rửa  sạch, sắc với nước thật đặc, bỏ thêm ít muối và sử dụng nó để ngậm và súc miệng hàng ngày. Chỉ 5, 6 ngày sau mùi hôi miệng bạn sẽ dần biến mất.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây