Thực dưỡng – xu hướng chăm sóc sức khỏe mới.

Thứ ba - 16/08/2016 03:46

Thực dưỡng – xu hướng chăm sóc sức khỏe mới.

Những năm gần đây, chăm sóc sức khỏe bằng dinh dưỡng (thực dưỡng) được chứng minh mang lại hiệu quả tốt về lâu dài cho sức khỏe. Bởi xu hướng thực dưỡng giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng theo nhu cầu và dễ dàng thay đổi linh hoạt theo thời tiết để mang lại sự cân bằng tự nhiên cho cơ thể.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại và hối hả thì con người càng nhận ra giá trị thực sự của lối sống xanh – khỏe. Vì thế, xu hướng thực dưỡng chăm sóc cơ thể hàng ngày bằng các món ăn tốt cho sức khỏe đang được nhiều người lựa chọn. Thay vì đợi đến khi đổ bệnh rồi mới bồi bổ thì thông qua món ăn, thức uống hàng ngày với chế độ hợp lý, cân bằng, bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Tuy nhiên, nhịp sống bận rộn chốn thành thị khiến nhiều người khó có thể thực hiện được chế độ thực dưỡng hiệu quả. Chị Hồ Lan Anh, nhân viên văn phòng (chung cư đường Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP.HCM) tâm sự: “Nhiều khi muốn tự lên thực đơn nấu một món ngon hay thức uống bổ dưỡng cho cả nhà nhưng lại chẳng có thời gian, ngại lích kích đủ loại dụng cụ nên mình cũng lười”.

Thực tế, nếu khéo lựa chọn công cụ hỗ trợ, bạn sẽ dễ dàng chế biến được nhiều món ngon bổ dưỡng cho gia đình. Trên thị trường thiết bị bếp hiện nay, chiếc máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7389 đang là “cô nàng” được yêu thích nhờ vào các chức năng phong phú như: sữa đậu nành, cháo dinh dưỡng, sinh tố, sữa ngũ cốc… Không chỉ giúp bạn làm nên món sữa đậu nành thơm ngon và sữa ngũ cốc dinh dưỡng mà còn giúp bạn chế biến nhiều món ngon khác như: sinh tố trái cây, sữa bắp, súp khoai lang bí đỏ, cháo mè đen… và bạn cũng có thể linh động, sáng tạo, thử nghiệm nhiều món mới khác.

 

Với cơ chế vận hành nổi trội, lưỡi dao bên trong máy được làm từ thép không gỉ, có tốc độ quay cao (20.000 vòng/ phút), chiếc máy SMB-7389 sẽ giúp nghiền đậu nành nhuyễn mịn, cảm giác lợn cợn sẽ biến mất  trong những ly sữa nấu theo phương pháp thủ công. Hơn nữa, SMB-7389 còn là món đồ trang trí cho phòng bếp nhờ thiết kế cải tiến với màu vàng ánh đồng sang trọng và tinh tế với thân bình bằng thép không gỉ 304, vỏ bình 2 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn thế nữa  chẳng cần lo lắng về việc chùi rửa, vì BlueStone đã trang bị cho SMB-7389 chế độ tự làm sạch chỉ cần bấm nút sẽ: đánh bay bọt sữa và bã đậu còn sót lại chỉ trong 3 – 5 phút.

Hãy cùng Eva thử nghiệm món ngon bốn mùa chỉ với một chiếc máy làm sữa đậu nành SMB-7389 nhé! Thú vị hơn cả là chỉ cần bỏ nguyên liệu vào máy, bấm nút thực hiện và thong dong với các việc khác, 20 – 25 phút sau bạn sẽ có thành phẩm thơm ngon, dinh dưỡng cho các thành viên gia đình.

Mùa xuân - hồng da, sáng mắt với sữa đậu nành gạo

 

Sữa đậu nành gạo dồi dào vitamin nhóm B nên rất tốt cho đường ruột, thúc đẩy lưu thông máu giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, bồi bổ tinh thần và sáng mắt.

Nguyên liệu: Đậu nành khô : gạo : nước theo tỷ lệ 6:4:90

Cách làm: Rửa sạch đậu và gạo, cho vào máy và thêm nước vào đến giữa vạch cao nhất và thấp nhất, chọn chức năng Porridge – Cháo dinh dưỡng.

Đẹp da mùa Hạ cùng sinh tố xoài

 

Sinh tố xoài là món uống lý tưởng giúp bạn giải khát trong mùa nóng bức, giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Không chỉ vậy, nhờ chứa nhiều kali, xoài còn giúp điều chỉnh mức huyết áp của cơ thể.

Nguyên liệu: Xoài : nước theo tỷ lệ 40:60

Cách làm: Xoài gọt vỏ, cắt nhỏ, cho vào máy, thêm nước vào đến giữa vạch cao nhất và thấp nhất, chọn chức năng Juice – Sinh tố.

Mùa Thu - Thơm nồng hương sữa ngô

 

Được chế biến từ ngô (bắp) nguyên chất nên toàn bộ chất dinh dưỡng có được từ ngô đều có trong sữa ngô. Sữa ngô giàu vitamin B1, B5, axit folic, vitamin C, giàu chất xơ nên rất tốt cho dạ dày và cho làn da mịn màng.

Nguyên liệu: Ngô : nước theo tỷ lệ 35:65

Cách làm: Rửa sạch ngô, tách lấy hạt, cho vào máy, thêm nước vào đến giữa vạch cao nhất và thấp nhất, chọn chức năng Grains soymilk – Sữa ngũ cốc.

Mùa Đông - ấm áp cháo mè đen

 

Cháo mè đen chứa nhiều chất béo không bão hòa, các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tim mạch trước nguy cơ tổn thương do lão hóa, tốt cho gan, giúp nhuận tràng, cho mái tóc đen óng.

Nguyên liệu: gạo : đậu phộng : mè đen : nước theo tỷ lệ 7:2:3:88

Cách làm: Rửa sạch, cho tất cả các nguyên liệu vào máy, thêm nước vào đến giữa vạch cao nhất và thấp nhất, chọn chức năng Porridge – Cháo dinh dưỡng.

Lưu ý: Cháo mè đen tốt cho người cao tuổi, nhưng không thích hợp cho trẻ nhỏ. 

Nếu chưa có máy, bạn có thể nhanh tay đăng ký chương trình Dùng thử máy làm sữa đậu nành của BlueStone trong 7 ngày để tha hồ thử nghiệm trước khi quyết định mua. Sau thành công của chương trình năm 2013, tạp chí Bếp Gia Đình tiếp tục phối hợp cùng nhãn hàng BlueStone tổ chức chương trình  Dùng thử máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7389 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, người tham gia chương trình sẽ có cơ hội sở hữu chiếc máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7389 với mức giá chỉ 1,800,000VNĐ, giảm 60% so với giá gốc. Bên cạnh đó, 1 chiếc nồi áp suất BlueStone PCB-5756D  trị giá 2.499.000VNĐ sẽ thuộc về chủ nhân của bài cảm nhận sản phẩm được ưa thích nhất trên facebook.

Thời gian đăng ký dùng thử từ 19/9 đến 10/11/2014.

Thông tin thêm về chương trình, xin truy cập www.bepgiadinh.com hoặc www.bluestone.com.vn

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây