Kinh nghiệm hay “chặn ngay” rụng tóc, da đầu nhờn.

Thứ năm - 12/01/2017 00:12

Kinh nghiệm hay “chặn ngay” rụng tóc, da đầu nhờn.

Ai không bị chứng da đầu nhờn không bao giờ có thể hiểu được nỗi khổ sở của bệnh. Một ngày muốn gội đầu 2-3 lần, đi trời nắng về mồ hôi dầu làm bết hết tóc… Da đầu nhờn còn là nguyên nhân hàng đầu gây ra rụng tóc.

Trải qua 7 năm khổ sở, may mắn thay chị Nguyễn Thị Vân, ở số nhà 391 Quang Trung, TX An Nhơn, Bình Định đã tìm được ra bí quyết cho mình.

 

Da đầu nhờn, gàu nhiều và ngứa là nỗi ám ảnh khủng khiếp

Hai vợ chồng chị Vân ở ngay sát ga Bình Định cũ. Anh Vi, chồng chị làm nghề lái xe dịch vụ. Còn chị bày bán sạp trái cây ở chợ gần nhà. Hai cậu con trai một học lớp 10, một chuẩn bị sang lớp 2. Nhưng cũng chính từ khi sinh bé thứ hai năm 2007, chị bắt đầu đối mặt với chứng rụng tóc nhiều…

Chị kể: “Sau khi sinh con, tôi thấy tóc bắt đầu rụng nhiều hơn. Hai năm sau còn xuất hiện cả nấm tóc và ngứa da đầu, vảy và mụn đầy chân tóc. Tôi đi khám thì được bác sĩ cho biết là do da đầu tôi quá nhờn, gây nấm, gàu và rụng tóc”.

Có bệnh, chồng chị đưa đi chữa chạy ở nhiều nơi. Chị uống thuốc tây và sử dụng các loại dầu gội trị gầu, nhưng gầu vẫn không hết, thậm chí còn gây ngứa ngáy trên đầu, rất khó chịu. Ai mách cái gì hay thì uống cái đó, có lúc chị còn muốn đi Sài Gòn chữa bệnh mà xa quá chưa thu xếp đi được. Rụng tóc, nấm và gàu trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị..

 

Chị Nguyễn Thị Vân cùng chồng (sđt 0934.533.620)

Đọc trên mạng thấy có chị Duyên ở Tiền Giang uống TPCN Maxxhair ngăn rụng tóc hiệu quả, chị lặn lội đi tìm mua. Thị xã An Nhơn không có bán, chị lên tận hiệu thuốc lớn ở đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn mua 6 hộp về uống. Hết thuốc vẫn không thấy có chuyển biến gì nhiều, chị chán không muốn uống nữa: “lại một lần mất tiền mà không hiệu quả gì rồi” – quá quen với việc đó, chị Vân đã không còn để ý đến mái tóc của mình.

Nhưng ngạc nhiên thay, vài ngày sau khi đi gội đầu ở quán quen, cô bé gội đầu khen tóc chị dạo này bớt gàu, thấy tóc con bắt đầu mọc lên nhiều quá. Không tin, chị về nhờ chồng soi dưới nắng, thì thấy dưới chân tóc, da đầu sạch tinh, gàu không còn nữa. Và nhu nhú hàng trăm sợi tóc nhỏ đang mạnh mẽ vươn lên!

Để ý hơn trong những lần gội đầu, chị Vân thấy không còn ngứa, có khi bận hai ngày một lần gội cũng không sao. Chị theo dõi trong suốt ba, bốn tháng thấy tình hình thực sự được cải thiện. Gàu không quay lại, da không nhờn, và tóc con mới mọc đã dài ra tầm 6 xen-ti-met.

“Cứ như là phép lạ vậy” – chị Vân chia sẻ – “Tôi không ngờ chỉ với 6 hộp Maxxhair, mái tóc tôi lại hồi sinh kỳ diệu như vậy. Thích quá, tôi giới thiệu hết cho các chị em gái trong nhà và các bạn hàng gần xa, ai cũng vốn tóc mỏng. Phụ nữ chúng tôi cái răng cái tóc tưởng chừng đơn giản, nhưng lại vô cùng quan trọng. Cứ tưởng tượng tóc đang mỏng, lại rụng từng ngày như tôi mà thấy chân tóc con mọc lên như nấm sau mưa, mới thấy vui đến cỡ nào…”.

 

Mái tóc chị Vân hồi sinh diệu kỳ sau khi sử dụng Maxxhair

Trao đổi về căn bệnh rụng tóc, các chuyên gia cho biết, da đầu nhờn là nguyên nhân gây ra gàu, nấm và rụng tóc. Để giảm dầu, điều quan trọng là ăn ít các thức ăn có chứa nhiều chất béo, và bổ sung thêm các vitamin B5, Biotin để tạo ra cân bằng trao đổi lipid. Bên cạnh đó, việc giảm hormone DHT cũng sẽ giúp giảm bớt lượng dầu tiết ra ở hai tuyến bã nhờn dưới chân tóc, và giúp tóc chắc khỏe, nhanh mọc lại hơn.

Maxxhair có chứa Biotin, vitamin B5 và các thảo dược được các chuyên gia khuyên dùng cho những người rụng tóc nhiều, nhất là rụng tóc do da đầu nhờn.

>> Để tìm mua Maxxhair ở nhà thuốc gần nhà, hãy xem  TẠI ĐÂY

>> Còn có rất nhiều người đã chữa khỏi rụng tóc do da đầu nhờn nhờ Maxxhair, xem thêm tại đây  

 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây