Giải mã trào lưu thải độc tế bào đang "sốt xình xịch" ở Hà Nội, Sài Gòn.

Thứ ba - 16/08/2016 14:47

Giải mã trào lưu thải độc tế bào đang "sốt xình xịch" ở Hà Nội, Sài Gòn.

Dù cũng chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2016, nhưng đến nay, thải độc tế bào để ngăn ngừa ung thư bệnh tật đã thực sự trở thành một cơn sốt. Trên các diễn đàn và Facebook, rất nhiều người đã quan tâm và mong muốn có được thông tin về phương pháp này.

Sự lên ngôi của phương pháp “ Thải độc tế bào”

Là người phụ nữ của gia đình và cũng là người thường xuyên xuất hiện trước công chúng, trên trang Facebook cá nhân của mình, MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ và quan tâm tới trào lưu mới này. Cô hy vọng sẽ có giải pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ngay lập tức cô nhận được hàng ngàn lượt quan tâm của fans và bạn bè.

 

MC Ốc Thanh Vân rất tò mò về phương pháp thải độc tế bào

Trào lưu thải độc tế bào vì thế cũng đang trở thành cơn sốt khi cộng đồng mạng thấy được vai trò của thải độc cơ thể trong việc ngăn ngừa bệnh tật, nhất là căn bệnh ung thư.

 

Trên các group facebook, các mẹ cũng đang bàn tán rất sôi nổi về phương pháp thải độc tế bào.

 

Lượt tìm kiếm từ khóa “ Thải độc ở tế bào ” tăng mạnh trong những tháng gần đây.

Thực hư câu chuyện “thải độc tế bào”

Theo PGS.TS Bùi Diệu – Giám đốc Bệnh viện K Trung ương cho biết: "Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, môi trường ô nhiễm, sử dụng thực phẩm không an toàn… là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể con người đang tích tụ nhiều độc tố. Việc sử dụng một giải pháp để thải được các độc tố và các chất “phế thải” tác động đến sức khỏe con người là vô cùng cần thiết. Thời gian gần đây, phương pháp thải độc tế bào được các nhà khoa học Thụy Sĩ tập trung nghiên cứu và đã khẳng định được tính hiệu quả rõ rệt. Phương pháp này làm sạch các độc tố ở tế bào khắp cơ thể, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp detox đơn thuần khác như: thải độc gan, ruột, detox bằng nước hoa quả, detox bằng nhịn ăn…Từ đó đem lại hiệu quả tối ưu trong ngăn ngừa bệnh tật".

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia: hiện nay có rất nhiều phương pháp Detox cơ thể, nhưng trước thực trạng thực phẩm bẩn, ô nhiễm như hiện nay thì phương pháp Detox triệt để và hiệu quả nhất là thải độc cơ thể ở cấp độ tế bào .  Đây là phương pháp mới kết hợp 3 yếu tố là ăn uống lành mạnh, vận động thường xuyên và sử dụng sản phẩm thải độc tế bào để làm sạch mọi ngóc ngách trong cơ thể.

Nhu cầu sử dụng sản phẩm thải độc tế bào tăng cao!

Dạo một vòng tại nhiều nhà thuốc lớn ở Hà Nội và TP HCM, các nhà thuốc cho biết nhu cầu người dân sử dụng sản phẩm liên quan đến thải độc tế bào thời gian gần đây tăng rất mạnh.

Chị Hồ Mai Loan – dược sĩ phụ trách nhà thuốc LyLy-P2-C5 TT Kim Liên, Đống Đa - Hà Nội cho biết, nếu ngày trước khi nói đến sản phẩm thải độc, rất ít người quan tâm nhưng thời gian gần đây, có rất nhiều người đến nhà thuốc hỏi mua sản phẩm thải độc tế bào.

Theo chị Loan, nhà thuốc của chị đã từng bán một số sản phẩm thải độc của nước ngoài. Tuy nhiên, chi phí các sản phẩm này rất cao, thành phần và công dụng không rõ ràng, đặc biệt những sản phẩm này chưa có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam, chủ yếu là hàng xách tay nên người dung cũng lo ngại về xuất xứ của sản phẩm. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng dù có nhu cầu nhưng vẫn e ngại, không dám sử dụng nhiều.  

Chị cũng cho hay, gần đây trong nước mới có một sản phẩm đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng là DetoxGreen – sản phẩm thải độc tế bào đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chi phí rẻ hơn rất nhiều, chất lượng và hiệu quả được nhiều chuyên gia cùng người sử dụng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cũng do khan hiếm hàng nên thời gian gần đây chị Loan có gọi nhiều đến nhà phân phối nhưng cũng không đủ số lượng cung cấp cho người tiêu dùng.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây