Cạo lông chân, cô gái hốt hoảng phát hiện mình bị ung thư

Thứ tư - 11/01/2017 14:28

Cạo lông chân, cô gái hốt hoảng phát hiện mình bị ung thư

Đó là trường hợp của cô gái Rhiannon Douglas, 21 tuổi, đến từ Anh, phát hiện mình bị ung thư sau một lần cạo lông chân vì thấy các nốt phát ban xuất hiện.

Ban đầu, Rhiannon Douglas tưởng rằng, đó chỉ là những vết phát ban bình thường do cạo lông  chân, nhưng sau đó, các vết ban càng ngày càng nhiều, lan khắp cơ thể.

Lúc này, cô mới vội vàng đi xét nghiệm và bàng hoàng khi biết mình có một khối u 8.5 cm ở trong lồng ngực. Phát ban chính là triệu chứng hiếm hoi của  bệnh Hodgkin lymphoma, một dạng của bệnh ung thư hệ bạch huyết.

 

Phát ban ở chân còn tưởng là chỉ do cạo lông

Douglas không thể tin rằng, những vết phát ban đỏ đó lại là dấu hiệu của bệnh ung thư. Cô chia sẻ: “Ban đầu, tôi chỉ nghĩ rằng phát ban là do tôi đã cạo lông chân. Vì tôi có đám cưới của người em họ, nên đã phải cạo lông để mặc váy cho đẹp, thật không ngờ. Khi dấu hiệu càng ngày càng nhiều, tôi còn nghĩ mình bị viêm màng não nên đã tới gặp bác sĩ.’

Sau khi được chẩn đoán, cô đã cố gắng ăn chay và khối u ngày càng nhỏ hơn. Cô tin rằng, có được kết quả này là do chế độ ăn của cô.

 

"Tôi không thể tin rằng phát ban trên đôi chân của tôi là một dấu hiệu hiếm của ung thư'

Douglas cũng chia sẻ thêm rằng, “Tôi đã bị chẩn đoán nhầm vài lần. Phải mất tận 6 tháng, sau khi tôi thấy mình bị đau ở các khớp chân, đau lưng thì bệnh của tôi mới thực sự được phát hiện. Biết mình bị ung thư, tôi vô cùng sốc và không thể tin nổi, mình sẽ mất ở tuổi 20’.

Douglas đã quyết định thay đổi lối sống của mình từ khi phát hiện bệnh và kết quả là khối u đã nhỏ hơn nhiều. Hàng tháng cô tới bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình.

 

Chân bị phát ban và sưng phù

Sau khi biết mình mắc căn bệnh này, Douglas đã khuyên mọi người hãy thường xuyên đi khám, haowjc phải tới gặp bác sĩ ngay khi thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường. Cô cũng không quá bi quan, có cái nhìn rất tích cực và hi vọng, bệnh tình của mình sẽ thuyên giảm.

Tin tài trợ | BIGBB Bà mẹ gây "bão" với cách trị ho đờm, sổ mũi cho con cực hay.
Từ dòng ký sự chân thật của bác sĩ Tuấn về bà mẹ trẻ ở Bình Dương giúp con 3 ngày hết sổ mũi, 7 ngày hết ho, không một liều kháng sinh. Đến...
Tin tài trợ | MAXXHAIR Kinh nghiệm hay “chặn ngay” rụng tóc, da đầu nhờn.
Ai không bị chứng da đầu nhờn không bao giờ có thể hiểu được nỗi khổ sở của bệnh. Một ngày muốn gội đầu 2-3 lần, đi trời nắng về mồ hôi dầu...
Tin tài trợ | CUMARGOLD Tại sao uống nghệ đều nhưng dạ dày vẫn đau?.
Tinh bột nghệ kèm mật ong từ lâu đã là bài thuốc dân gian được nhiều người truyền nhau mỗi khi bị đau dạ dày. Tuy nhiên, nhiều người kiên...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây