Những quán cafe siêu lãng mạn vào Giáng sinh ở Sài Gòn

Thứ ba - 16/08/2016 02:37

Những quán cafe siêu lãng mạn vào Giáng sinh ở Sài Gòn

Còn gần một tháng nữa là đến Giáng sinh, hãy note lại những quán cafe siêu lãng mạn ở Sài Gòn để cùng “người ấy” đi thưởng thức trong dịp Giáng sinh nhé!

Mỗi quán cafe lại mang một phong cách riêng biệt như không gian trầm ấm với những giai điệu acoustic trữ tình, khu vườn rộng với tiếng nước chảy róc rách hay không gian sang trọng mang đậm chất châu Âu.

  • 1

    Hương Đồng Nội - Thảo nguyên nước Pháp

    Quán Hương Đồng Nội thuộc khu vực “phố cafe ” của Sài Gòn với vị trí nằm giữa hai quận Tân Bình và Tân Phú. Quán mang phong cách châu Âu với lối kiến trúc độc đáo và lạ mắt, khung cảnh chính là vùng thảo nguyên ở đất nước Pháp thơ mộng.

    Lấy phong cách lãng mạn làm chủ đạo, quán có những ngôi nhà gỗ thiết kế mái vòm đậm chất như những ngôi nhà thảo nguyên trên nước Pháp xinh đẹp. Đặc biệt, không gian nơi đây như một vùng thảo nguyên tràn ngập màu sắc và ấm áp vào mỗi dịp Giáng sinh. Bạn sẽ ấn tượng sâu sắc khi đặt chân tới quán vào những buổi chiều hoàng hôn bởi những họa tiết nhỏ nhắn vô cùng lãng mạn như cầu treo, xe đạp, xích đu, những bông hoa cúc đủ màu sắc hay tiếng nước chảy róc rách từ những ngọn thác cao. Tất cả cảnh vật mang đến cho bạn sự yên ắng và thư thái trong tâm hồn. Ngoài ra, quán cũng là địa điểm các sao thường ghé tới quay video hay họp fan club.

    Địa chỉ: 550 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình. 

  • 2

    Oasis cafe - Châu Âu trong lòng phố

    Oasis Café được thiết kế với nhiều bối cảnh kiến trúc khác nhau như sân thượng, phòng lạnh, hồ cá và pháo đài. Khi đến nơi này, bạn sẽ ngỡ như mình đang đặt chân vào một khu vườn cổ tích. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều vị trí ngồi do không gian quán yên tĩnh, rộng rãi và cực kỳ thoáng mát. Đặc biệt, quán còn cho phép khách ngồi ngay tại lòng hồ để thỏa sức ngắm nghía những đàn cá xinh đẹp tung tăng bơi lội ngay dưới chân mình.

    Lúc trời tối, quán trông thực sự lung linh với những tảng đá lớn được trang trí khắp lối đường đi. Ở đây, bạn có thể lựa chọn những vị trí riêng tư, sang trọng hay yên tĩnh để thả hồn mình vào thiên nhiên.

    Vị trí của Oasis Café hơi khuất nên bạn có thể hơi khó tìm. Nhưng đây là lại một lựa chọn sáng giá về địa điểm lãng mạn và độc đáo cho mùa Noel năm này của bạn và người thương.

    Địa chỉ: 303 Lê Lợi, phường 3, quận Gò Vấp.

  • 3

    Olive Cafe Lounge - khi giai điệu đánh thức tâm hồn

    Olive Café mang phong cách sang trọng và hiện đại thích hợp với những bạn muốn đi cùng người yêu đến một không gian lãng mạn. Phong cách  của quán độc đáo khác hẳn những địa điểm giới thiệu ở trên.

    Quán mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải với không gian sang trọng mà rộng rãi. Olive Café chia thành nhiều góc nhỏ với mỗi góc được bày trí ấm cùng mà hợp lý. Bên cạnh không gian đẹp, bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi “rạp hát mini” đa phong cách của quán. Olive có khách mời là những ngôi sao đang nổi trên thị trường âm nhạc như The Men, The Zoo, Fband… Thi thoảng, bạn cũng sẽ gặp rất nhiều ngôi sao ca nhạc đến đây để giao lưu với fan hoặc tổ chức họp báo.

    Địa chỉ: 84 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận.

  • 4

    Du Miên - Không gian đúng như tên gọi

    Với những ánh đèn lung linh, nhiều màu sắc sặc sỡ, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc giữa xứ sở thần tiên cổ tích khi đặt chân đến Du Miên. Quán rất đặc biệt, được thiết kế lối kiến trúc tinh tế và độc lạ. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng và được chia thành nhiều khu với cách trang trí hoa mĩ mà ấn tượng. Phong cách đặc trưng chuỗi quán café Du Miên chính là hình ảnh ngôi nhà nằm trên cây.

    Buổi tối, không gian của quán rất lãng mạn với những ngọn đèn lung linh huyền ảo. Những hàng ghế nhỏ dọc theo hồ nước, những hàng cây gắn đèn neon và rất nhiều thác nước góp phần tạo nên khung cảnh này. Bạn sẽ có những giây phút thư gian tuyệt vời bên cạnh nửa kia khi đón Giáng sinh tại đây và cùng nhau thưởng thức những món đồ uống mùa đông ấm áp.

    Địa chỉ: Số 7 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp.

  • 5

    Vừng ơi mở ra - Không gian huyền ảo kỳ bí

    Vừng ơi mở ra ở trên lầu 1 của một ngôi biệt thự cổ Pháp ngày xưa, nằm ngay trung tâm quận 3 nổi tiếng với những dãy quán café trải dài. Tuy nhiên, để tìm thấy quán thì bạn cũng phải mất công một chút. Chỉ cần mở cửa bước vào, bạn sẽ ấn tượng với phong cách cổ điển giống như tên gọi của quán.

    Vừng ơi mở ra mang một phong cách hoàn toàn khác biệt với không gian không quá rộng rãi hay hoành tráng như các quán café khác. Bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi bước chân vào đây và cảm nhận không gian cổ điển, trầm ấm và có cách trang trí khéo léo. Bạn có thể chọn đây là địa điểm lý tưởng để bày tỏ tình cảm với người kia trong dịp Giáng sinh, hai bạn sẽ cùng nhau thưởng thức những ly coffee ngon miệng và nghe những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng.

    Địa chỉ: Số 17 Ngô Thời Nhiệm, quận 3.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây