Những quán bánh canh giò heo ngon bậc nhất Sài Gòn không đi ăn quá phí

Thứ bảy - 04/08/2018 18:00

Những quán bánh canh giò heo ngon bậc nhất Sài Gòn không đi ăn quá phí

Trải nghiệm ẩm thực ở Sài Gòn, bạn nhất định phải thử tìm ăn tại những quán bánh canh giò heo ngon bậc nhất dưới đây.

Tiệm bánh canh giò heo hơn 30 năm tuổi trong hẻm nhỏ

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh), tiệm bánh canh giò heo hơn 30 năm tuổi tối nào cũng tấp nập khách.

Phần cơ bản của tô bánh canh ở đây luôn có miếng củ cải trắng, huyết và bì heo cắt vuông, cùng vài lát thịt nạc, phần còn lại tuỳ theo ý thích của khách mà gọi cùng như xương, sườn, giò nạc, giò gân, móng… Nước súp được nấu bằng nhiều củ cải trắng cho ngọt nước vị thanh tao tự nhiên.

Bánh canh giò heo là món ăn được nhiều người yêu thích ở Sài Gòn. Ảnh: Foody

Tuy là một món ăn thông dụng nhưng cách chọn nguyên liệu để đưa vào tô bánh canh khiến cho nơi đây vẫn có nét đặc sắc mà những nơi khác không có được. Một tô bánh canh rất hào phóng các loại đồ ăn, mà phần thịt chính cũng được nấu rất vừa tới, không dai, không quá nhừ.

Quán mở bán từ 19h hàng ngày đến trước nửa đêm, nghỉ vào ngày mùng 1, ngày rằm hàng tháng.

Bánh canh giò heo ở Đình Phong Phú

Nhắc tới địa chỉ ăn bánh canh giò heo ngon nhất Sài Gòn, bạn sẽ không thể không nhắc tới quán ở Đình Phong Phú, phương Tăng Nhơn Phú, quận 9. Hương vị ngon ngất ngây mà món bánh canh ở quán chính là một trong những đặc điểm giúp cho nơi đây có lượng thực khách tới thưởng thức cực kỳ nhiều. Điểm thu hút của món ăn ở quán chính là nước lèo được nấu đậm vị, với nhiều thành phần hấp dẫn: giò heo, rau thơm … Với vị đặc biệt đã giúp đây là địa chỉ ăn bánh canh giò heo ngon nhất Sài Gòn mà nhiều người mê mẩn.

Quán thường mở cửa lúc 13h và đóng cửa lúc 23h, mức giá khoảng 30.000 đồng.

Bánh canh giò heo - Bình Thới

Bánh canh là một trong những món ăn ngon được người dân Sài Gòn yêu thích. Quán ăn ở Bình Thới, quận 11 là địa chỉ bạn nên thử bởi hương vị thơm ngon của món ăn này sẽ khiến bạn khó lòng quên được. Hương vị đậm đà từ nước dùng với thịt giò heo dai, ngon, thơm đảm bảo bạn sẽ thích mê và có những giây phút trải nghiệm ẩm thực  phong phú ở vùng đất lúc nào cũng náo nhiệt này.  Quán thường mở cửa lúc 17h, giá mỗi tô bánh canh khoảng 30.000 đồng. 

Bánh canh giò heo - Nguyễn Thị Nhỏ

Với hương vị ngon đúng điệu cùng giò heo ngậy làm ai từng ăn cũng không thể quên được hương vị của món ăn này. Quán nhỏ xíu, ở đường Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11, thường mở cửa từ 15h đến 21h. Đây là một địa chỉ ăn ngon mà nhiều bạn mê ăn uống đã bỏ túi. Mỗi tô bánh canh có giá khoảng 35.000 đồng. 

Từ bị mẹ chồng chê, bà lão nấu được nồi cháo sườn 45 năm ngon nức tiếng Sài Gòn
Nằm trong hẻm nhỏ nhưng quán cháo sườn với đủ loại thịt ăn kèm tựa như "buffet" của bà Hào vẫn đông khách mỗi ngày.
Bấm xem >>
Theo Huyền Thanh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây