Hẹn hò mùa đông với 4 quán cà phê lãng mạn ở Hà Nội

Thứ ba - 16/08/2016 13:28

Hẹn hò mùa đông với 4 quán cà phê lãng mạn ở Hà Nội

Mùa đông đến là lúc các cặp đôi thường chọn các quán cà phê làm nơi hẹn hò. Không gian ấm áp, ngọt ngào sẽ khiến buổi hẹn thêm phần lãng mạn. Những quán cà phê với phong cách vintage dưới đây có thể là địa chỉ hay ho cho bạn đấy!
  • 1

    Fusion café

    Không gian của Fusion (Ảnh: Facebook)

    Với không gian ấm cúng, sang trọng cùng với những bản nhạc nhẹ nhàng, Fusion mang đến một cảm giác bình yên cho khách mỗi khi đến quán. Đặc biệt nhất ở Fusion có lẽ là bức tường tình yêu với 270 ngôn ngữ khác nhau cùng thể hiện câu “Anh yêu em”.

    Câu nói Anh yêu em được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau (Ảnh: Facebook)

    Fusion được bài trí theo phong cách vintage với đàn piano, kệ để sách cổ, chiếc máy khâu từ ngày xưa và hàng chục những món đồ cổ nhỏ xinh tạo một không gian trầm lắng, hài hòa.

    Nhiều cặp đôi yêu thích vẻ lãng mạn cổ điển của quán (Ảnh: Facebook)

    Tuy nhiên vì có quá nhiều đồ đạc và bàn ghế nên đôi khi người ta cảm thấy rối mắt với cách sắp xếp, bài trí ở quán.

    Một góc lãng mạn của Fusion (Ảnh: Facebook)

    Địa chỉ: 285 Kim Mã, Hà Nội.

  • 2

    Totoro café

    Totoro được bài trí gọn gàng và đáng yêu (Ảnh: Facebook)

    Totoro là quán cà phê mang phong cách cổ điển với nhiều không gian mở. Quán được bài trí xinh xắn với những đồ vật nho nhỏ, đáng yêu như một ngôi nhà trong cổ tích.

    Totoro có 3 tầng, tầng 1 là một sân khấu Aucostic với hàng ghế dài, cột đèn đường, đĩa than và chụp đèn thủy tinh màu. Tầng 2 là một không gian với ô cửa sổ có hàng dây leo vô cùng lãng mạn. Tầng 3 mở ra không gian thoáng đãng cùng chiếc xích đu, bộ bàn ghế dựa nhỏ để khách có thể thư giãn.

    Một góc quán bên cửa sổ (Ảnh: Facebook)

    Đặc biệt, ở Totoro còn có sự “tham gia” của những chú mèo và chú cún vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, không gian của quán khá hẹp nên đôi khi tạo nên cảm giác chật chội.

    Địa chỉ: Số 28, ngõ 80 Chùa Láng, Hà Nội.

  • 3

    Kaffeine café

    Quán vừa mang nét cổ điển (Ảnh: Facebook)

    Kaffeine có lẽ là cái tên không hề xa lạ với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội. Quán với phong cách classic hoài cổ nằm trên con đường ven hồ Tây lại làm tăng thêm vẻ lãng mạn.

    Vừa sang trọng, hiện đại (Ảnh: Facebook)

    Khách đến với Kaffeine sẽ được chìm đắm trong một không gian Retro (phong cách cổ xưa) vừa ấn tượng, vừa dịu dàng, hấp dẫn. Đến với Kaffeine, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc máy khâu cũ kỹ, những chiếc nến đặt trên chiếc bàn đậm chất Pháp, những chiếc quạt cổ bằng đồng hay chiếc đài radio có từ thời xưa.

    Những vật dụng cũ gợi nhắc quá khứ (Ảnh: Facebook)

    Do không gian ở Kaffeine khá rộng rãi nên thường được chọn địa điểm để một nhóm bạn tụ tập vào cuối tuần, những cặp đôi ưa thích sự yên tĩnh sẽ cảm thấy hơi bất tiện về điều này.

    Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ - Số 7 ngõ 128 Thụy Khuê, Hà Nội.

  • 4

    Kusa’s closet

    Kusa’s closet gây ấn tượng với nền nhà bằng sỏi (Ảnh: Facebook)

    Đúng như slogan của quán, đến với Kusa’s closet, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đến một “nơi thời gian ngừng lại”. Điều khiến những vị khách lần đầu đến quán ấn tượng có lẽ là nền nhà bằng sỏi đá và những miếng gỗ tròn được sắp đặt cạnh nhau những khoảng cách nhất định.

    Một món đồ uống dễ thương của quán (Ảnh: Facebook)

    View của quán khá yên bình và thơ mộng vì có thể nhìn ra hồ. Những món đồ trong quán được bài trí tinh tế gợi nhớ về một Hà Nội xa xưa, với chiếc đồng hồ nhỏ đã sờn màu, chiếc đèn dầu quen thuộc ngày bé, rương đựng đồ hay chiếc chậu đồng rửa mặt thời xa xưa…

    Góc nhỏ xinh xinh của Kusa's closet (Ảnh: Facebook)

    Một yếu điểm của Kusa’s closet là cánh cửa sắt khi bước vào quán khá nặng nề khiến các bạn mỗi lần vào phải “nhăn mặt” để lấy sức đẩy cửa.

    Địa chỉ: 23 Trần Hữu Tước, Hà Nội.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây