Điểm danh 5 quán nướng ngon rẻ nổi tiếng nhất Hà thành

Thứ ba - 16/08/2016 05:03

Điểm danh 5 quán nướng ngon rẻ nổi tiếng nhất Hà thành

Những quán nướng ngon, rẻ luôn thu hút đông đảo giới trẻ mỗi độ thu về. Cùng tham khảo 5 quán nướng ngon rẻ nổi tiếng nhất Hà thành dưới đây nhé!

Món nướng đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của người dân Hà thành. Những quán nướng ngon, rẻ luôn thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.

Cùng tham khảo 5 quán nướng ngon rẻ nổi tiếng nhất Hà thành dưới đây nhé!

  • 1

    Nướng Mập Còi tại 26 Lò Đúc

    Quán nướng Mập Còi có địa chỉ tại 26 Lò Đúc, đây là quán được hình thành từ khá lâu và là một trong những địa chỉ ăn ngon được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt trong những ngày sang thu, trở gió se lạnh, đi qua góc phố này bạn sẽ thấy người ăn ngồi kín vỉa hè và mùi thịt nướng bốc lên thơm ngào ngạt.

    Tại đây có món bò cuốn cải, ngô bao tử lạ miệng hấp dẫn thực khách.

    Đồ nướng của quán chủ yếu là thịt lợn và thịt bò, một hai món mực, món ếch chủ đạo nhưng cách tẩm ướp đậm đà, chế biến sáng tạo khiến thực khách mê tít và thường xuyên ghé quán. Cũng giống như những quán nướng khác, quán nướng Mập Còi nướng vỉ than hoa nên dễ dám mùi và dễ bị cháy, thế nhưng cái cảm giác được ngồi lật giở những món ăn ngon lành khi vừa chín tới rồi bỏ tọt vào miệng thưởng thức luôn được giới trẻ yêu thích. 

    Quán nướng Mập Còi luôn nghi ngút khói, bởi quán nướng bằng bếp than hoa.

    Vào những ngày đầu thu này, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình đến thưởng thức đồ nướng tại quán Mập Còi để cảm nhận hương vị thơm ngon của những đồ nướng nơi đây nhé. 

  • 2

    Đồ nướng, Lẩu Cháo - Quán Sứ

    Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến đồ nướng. Quán nướng có địa chỉ tại 61 Quán Sứ luôn đông nghịt thực khách. Đặc điểm nổi bật của quán chính là thực đơn vô cùng phong phú đa dạng, từ các loại thịt dạ dày cho đến hải sản. Hơn nữa, điểm cộng lớn nhất dành cho quán là chủ quán khá kĩ tính trong khâu lựa chọn nguyên liệu nên các món nướng luôn được khách hàng tin tưởng bỏi độ tươi ngon. 

    Đồ nướng Quán Sứ là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc tới món nướng 

    Đồ nướng ở đây luôn được tẩm ướp thiên về vị hơi ngọt đậm đà cùng với mùi thơm "nức lòng". Một ưu điểm khác của quán đó là địa điểm ăn ngoài trời, thoáng đãng, rất thích hợp cho việc ăn đồ nướng mà không lo bị ám mùi. Tới với quán nướng 61 Quán sứ bạn sẽ luôn bắt gặp hình ảnh đông nghịt của khách. Thậm chí ngay cả những hôm mưa gió quán cũng hiếm khi thưa thớt khách qua lại bởi thế đến quán thường phải chờ khá lâu mới có đồ ăn. Ngoài đồ nướng, quán có thêm lẩu cháo ăn kèm với các loại rau, nấm, rất hợp để ăn no và tránh ngán sau khi ăn đồ nướng.

    Nước mắm sốt me chua  ngọt, hơi cay cay là  loại nước sốt "cộp mác" của quán giúp thức ăn càng thêm ngon miệng.

    Các món nướng được tẩm ướp đậm đà rồi nướng trực tiếp trên than hoa.
  • 3

    Bò nầm nướng Xuân Xuân

    Bò nầm nướng Xuân Xuân có địa chỉ tại 47 Mã Mây. Đến với Mã Mây bạn sẽ bắt gặp cả tuyến phố cứ đến tầm chiều tối lại nức mùi thơm của đồ nướng. Và trong số hàng loạt các quán nướng nằm san sát nhau, quán nướng Xuân Xuân là quán nướng được giới trẻ yêu thích nhất. Đồ nướng ở đây không quá đa dạng về chủng loại cũng không có quá nhiều điểm đặc biệt nhưng lại khá đầy đặn, tầm ướp đậm đà, vừa miệng, ăn rất vào.

    Thực đơn không quá phong phú nhưng lại được ướp vừa miệng nên quán luôn đông khách bậc nhất khu phố.

    Quán Xuân Xuân diện tích không quá rộng nhưng ngồi ăn ở đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian phố thị rất đặc trưng của phố cổ. Giá cả từ khoảng 100.000 đồng/ người là thực khách đã có một bữa nướng no nê.

    Xuân Xuân đã trở thành một trong những quán tạo nên thương hiệu khu phố cổ.
  • 4

    Bò Nầm Nướng Bà Hoa

    Quán Nầm Nướng Bà Hoa có địa chỉ tại 33 Hàng Giấy. Quán nằm trong dãy quán vỉa hè phố Gầm Cầu. Tại đây, các món ăn đa dạng phong phú, chính vì vậy tuy chỉ là quán vỉa hè những không gian lại vô cùng sáng sủa, thu hút rất đông thực khách. Đồng thời đồ nướng ở đây tẩm ướp vừa vặn "miễn chê" cùng bơ vàng ngậy thơm phức. 

    Đồ nướng ở đây khá ngon, tẩm ướp đậm vị và rẻ nên rất được lòng các bạn trẻ. Không gian quán cũng được nhận xét là thoáng đãng và sạch sẽ

    Tại đây, quán chuyên phục vụ bò nướng bản gang và bọc giấy bạc nên khi ăn không lo bị cháy như các quán nướng than hoa. Buổi tối ở đây khá đông khách nên khi gọi đồ khách hàng luôn phải chấp nhận chờ lâu một chút. Bù lại nhân viên ở quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn dù đông hay vắng khách. Quán mở từ 5h chiều và mỗi người chỉ tốn từ 100.000 đến 150.000 đồng/ là đã no "cứng bụng".

    Nước chấm chua ngọt hợp khẩu vị luôn là điểm sáng cho các món nướng của quán
  • 5

    Lẫn Quán tại 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng

    Lẫn Quán tại 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng là nơi lí tưởng cho các bạn trẻ ku vực Hai Bà Trưng. Mặc dù quán có diện tích và không gian "khiêm tốn", và chủ yếu các bạn sẽ phải ngồi vỉa hè nhưng quán vẫn luôn hút được một lượng khách lớn bởi chất lượng và giá cả khá bình dân.

    Các món nướng được nhận xét là tẩm ướp gia vị khá ngon và phù hợp

    Đồ ăn ở Lẫn Quán rất đa dạng, đủ thịt lợn, thịt bò, mực, bạch tuộc, ốc… được tẩm ướp khá kĩ với nhiều cái tên lạ tên và đặc biệt giá cả rất bình dân, khoảng 50.000 đến 60.000 đồng/đĩa. Đặc biệt quán nướng này có có nước chấm me chua ngọt ăn khá đã miệng. Điểm trừ của quán là do phục vụ loại hình nướng vỉ nên đồ ăn dễ bị cháy nếu bạn sơ ý và dễ bị muội than bám vào.

    Ở đây có món thịt ba chỉ, nầm được tẩm ướp đậm đà; ngoài ra bạch tuộc hay mực cũng là những nhân tố đặc biệt giúp quán níu chân thực khách

    Ngoài những quán nướng ngon trên đây, bạn có thể tham khảo thêm một số quán ngon khác dưới đây nhé. Chuyên mục Quán ăn ngon của Lamsao.com cũng cập nhật rất nhiều các địa điểm ăn ngon bổ rẻ để bạn tham khảo.

    Xem ngay:

    >>>  Điểm danh 7 quán miến trộn ngon ngây ngất tại Hà Nội

    >>>  7 quán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng Hà Nội

    Chúc bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời những địa chỉ quán nướng trên!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây