Bí quyết của người phụ nữ nấu cơm ngon nhất phố.

Thứ năm - 27/10/2016 09:18

Bí quyết của người phụ nữ nấu cơm ngon nhất phố.

“Vào bếp là khoảng thời gian khám phá, sáng tạo, tự chủ mà tôi yêu thích nhất trong quỹ thời gian của mình”.

Bôn ba thương trường và thành công với vị trí giám đốc kinh doanh của một công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng chị Hà (Thành Công – Hà Nội) lại được mọi người biết đến với một gia đình hạnh phúc. Chồng chị giữ chức vị cao tại cơ quan cấp Bộ về công nghệ, luôn yêu thương vợ con, 2 con đủ nếp tẻ ngoan ngoãn học giỏi.

Gia đình chị nổi tiếng khắp phố về thành công, hạnh phúc. Có nhiều phụ nữ thầm ghen tị, nhiều người ngỏ lời xin chị chia sẻ bí quyết. Nhưng chị chỉ cười rằng, bí mật của chị là công việc thường ngày ai cũng làm thôi: chị thích nấu nướng cho gia đình, nhưng chị không làm nô lệ cho căn bếp, chị luôn làm chủ, làm nữ hoàng trong căn bếp của chị.

 

Bí mật của chị là “sai khiến” công nghệ phục vụ mình chứ không chọn cách phó mặc cho giúp việc như nhiều người khác chọn. Chị Hà chia sẻ: “Ngay cả chuyện nấu một nồi cơm, chị em cũng đừng coi thường, nên hiểu công nghệ để tận dụng nó.

Ví dụ, trước đây chị em mình chỉ hay quen dùng nồi cơm điện thông thường phải bật bằng tay, cơm được giữ nhiệt rất kém, chất lượng cơm không ổn định. Mình đã tìm hiểu được loại nồi cơm cải tiến hơn rất nhiều, đó là nồi cơm điện tử. Nấu cơm ngon hơn rất nhiều, tự động lại có nhiều chức năng cực kỳ thú vị như nướng bánh pizza, rán, hấp cách thủy củ quả….  

Mình phân tích sự khác nhau và cải tiến giữa 2 loại nồi như thế này nhé, để các chị em hiểu và thay đổi quan niệm:

Tính năng

Nồi cơm cơ truyền thống

Nồi điện tử hiện đại

Công nghệ kiểm soát nhiệt

Nồi cơi sử dụng điện trở hay rơ-le nhiệt, hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, khi nhiệt độ nấu đạt đến mức nhất định thì điều khiển ngưng chế độ nấu và chuyển sang chức năng giữ ấm.

Công nghệ kiểm soát nhiệt trực tiếp hoạt động nhờ vào cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ nấu rất chính xác, nhiệt độ ổn định.

Tiêu hao năng lượng

Tốn điện do không kiểm soát được nguồn nhiệt.

Tiết kiệm điện do có chế độ cảm biến.

Chất lượng nấu

Trong điều kiện điện áp không ổn định, nhiệt độ nấu cơm không được kiểm soát tốt sẽ dẫn đến chất lượng cơm không ngon, bị khô cháy hoặc nhão.

Với cơ chế nấu sử dụng cảm biến nhiệt, hạt cơm nở đều, tơi xốp, lưu giữ lại dưỡng chất thơm ngon của gạo.

Chức năng

Ít chức năng, thường chỉ làm tốt chức năng nấu và hâm

Nhiều chức năng nấu cơm, nướng bánh pizza, nấu spaghetty, rán, chiên…

Lấy một ví dụ về nồi cơm ra đây để thấy rằng, phụ nữ mình nên để ý những cập nhật công nghệ cho gian bếp, hãy làm chủ căn bếp như người chủ thực sự, nấu nướng với tất cả tình yêu thương, vì căn bếp có nóng thì nhà mới ấm được. Chị em mình đừng ngại mất thời gian khi vào bếp, hiện tại dụng cụ nấu nướng đã rất thông minh khiến việc vào bếp sẽ tiết kiệm thời gian và vô cùng  thú vị.

Về sản phẩm thì nên chú ý đến những sản phẩm thông minh của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản nơi có quy chuẩn đạt chất lượng chuẩn Quốc tế phù hợp người Châu Á và có nhiều phát minh vượt bậc . Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị trong gian bếp của chính mình.

Nồi cơm điện tử Korihome – bí quyết để có bữa cơm ngon

 

Với việc đưa vào sử dụng công nghệ gia nhiệt 2D kết hợp với cảm biến nhiệt độ thông minh, nồi cơm điện tử Korihome DCK-669 giúp tạo ra những hạt cơm chín đều, ngon hơn và giữ nhiệt lâu hơn.

Ruột nồi từ nhôm nguyên chất siêu dày 2.7 mm, được sơn phủ lớp sơn chống dính Whitford (Mỹ), đạt tiêu chuẩn VS ATTP - FDA của Mỹ.

Công nghệ Fuzzy Logic cải tiến với 21 chương trình nấu đã được cài sẵn: nấu cơm, nướng bánh pizza, nấu spaghetty, rán, chiên…

Điểm nổi bật về thiết kế là cửa sổ trong giúp quan sát được quá trình nấu dễ dàng, nút điều khiển và màn hình LCD hiển thị thông tin giúp dễ dàng điều khiển.

Sự an toàn khi sử dụng cũng được tính toán tỉ mỉ với với cảm biến chống tràn và cầu chì tự ngắt bảo vệ quá áp, quá nhiệt.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây